BY North
18 Jun 19 10:17 am

วิธีการใช้ระเบิดลูกปรายที่ถูกต้อง

5 Views

ในระหว่างการต่อสู้หากคุณพบว่ามันยากที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ ระเบิดลูกปรายจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการจบชีวิตของศัตรู ด้วยทักษะการปาระเบิดที่แม่นยำจะทำให้คุณได้เปรียบศัตรูเป็นอย่างมาก และหากเล่นเป็นทีมจะทำให้ประสิทธิภาพในการใช้ระเบิดเพิ่มมากขึ้น

คำนวณเวลาที่เกิดการระเบิด

เมื่อคุณทำการดึงสลักระเบิดออกมันจะยังไม่ทำการระเบิดทันที และสามารถที่จะดึงเพื่อรอเวลาให้มันระเบิดตรงเวลาที่ไปกระทบพื้นได้ แต่ก็ระวังจะระเบิดคามือ ถ้าอยากจะคำนวณเวลาให้แม่นยำก็ควรจะเข้าไปยังโหมดฝึกซ้อม จากนั้นทดลองการดึงและหน่วงเวลาให้จนคล่อง

ใช้ระเบิดอย่างถูกต้อง

มี 2 ​​วิธีในการขว้างระเบิดขึ้นอยู่กับภูมิประเทศและระยะทางในการต่อสู้ หากคุณรู้วิธีใช้ประโยชน์และตัดสินอย่างถูกต้องคุณสามารถจัดการกับศัตรูได้ด้วยระเบิด

  • กด 5 เพื่อเปลี่ยนเป็นระเบิด
  • ถอดสลักระเบิดด้วยการกด R และคลิกเมาส์ซ้ายค้างไว้เพื่อเล็ง
  • คลิกเมาส์ขวาเพื่อปรับท่าการปาเป็นระยะใกล้/ไกลขึ้นอยู่กับตำแหน่งของคุณ
  • ปล่อยเมาส์ซ้ายเพื่อปาระเบิด

จบชีวิตศัตรู

หากคุณอยู่ในสถานการณ์การต่อสู้โดยทักษะการยิงหรือยาเพิ่มเลือดของคุณน้อยกว่า ใช้ ระเบิดลูกปราย เป็นตัวช่วยคำนวณระยะทางและเวลาให้เหมาะสม หากคุณทำสำเร็จจะทำให้ศัตรูตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากแทน การปาระเบิดกดดันจะทำให้ศัตรูต้องออกจากที่กำบังและเปิดโอกาสให้คุณมากขึ้น

ปิดบังวิสัยทัศน์

การใช้เทคนิคก็เป็นตัวเลือกที่สำคัญ เมื่อต้องเผชิญหน้าในที่โล่งศัตรูเองมักจะใช้ระเบิดควันเพื่อปิดบังตัวเอง ถือเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะปาระเบิดลูกปรายอัดลงไป คำนวณเพื่อระยะทางหนีของศัตรูด้วย ในทางกลับกันการปาระเบิดควันไปใส่ศัตรูและตามด้วยระเบิดลูกปรายก็ถือว่าน่าสนใจ

North North

Back to top