BY KKMTC
27 Jun 19 6:40 pm

วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ เปิดบัญชี Twitch เพื่อไลฟ์พูดคุยเกี่ยวกับการเมือง

1 Views

การเมืองจะไม่ใช่เรื่องของผู้ใหญ่อีกต่อไป แต่เป็นเรื่องประชาชนทุกคนแล้ว ! ล่าสุด วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ เปิดบัญชี Twitch เพื่อไลฟ์พูดคุยเกี่ยวกับการเมืองเพื่อพยายามเจาะกลุ่มผู้ชมที่ใช้บริการแพลตฟอร์มซึ่งไม่ค่อยพูดถึงการเมือง

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่าคุณ Bernie Sanders วุฒิสมาชิกและผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ได้เปิดบัญชี Twitch อย่างเป็นทางการ โดยมีจุดประสงค์เพื่อไลฟ์สดเกี่ยวกับการนั่งคุยถึงนโยบายแคมเปญของเขากับเผยปัญหาบ้านเมืองในประจำวัน

Recode reports กล่าวว่า Bernie มีแผนถ่ายทอดสดผ่าน Twitch ควบคู่กับ Facebook กับ Youtube ในวันพรุ่งนี้ซึ่งเนื้อหาของการไลฟ์สดจะเป็นการดีเบตซึ่งกันและกัน โดยคุณ Josh Miller-Lewis ฝ่ายผู้ดูแลการติดต่อสื่อสารผ่านโลกดิจิทัลให้กับ Bernie กล่าวว่า..

พวกเราเริ่มให้ความสำคัญกับการถ่ายทอดผ่าน Twitch, Youtube และ Facebook มากขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มผู้ชมที่ใช้บริการแพลตฟอร์มที่ไม่ค่อยพูดถึงการเมือง

ไม่นานมานี้ Twitter ของ Bernie Sanders เคยโพสต์ข้อความส่งแรงสนับสนุนกลุ่ม Game Workers Unite (หน่วยงานพิทักษ์แรงงานในบริษัทเกม) ซึ่งก็คาดว่า Bernie อาจมีนโยบายช่วยผลักดันอุตสาหกรรมวิดีโอเกมและคุณภาพชีวิตของผู้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นก็เป็นได้

Bernie Sandersไม่แน่ว่าเร็ว ๆ นี้ เราอาจได้เห็นนักการเมืองใช้บริการแพลตฟอร์ม Twitch ในการดีเบตมากยิ่งขึ้นในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่าทีมงาน Twitch จะต้องมีการออกกฎมาตรการใหม่ ๆ เพื่อให้การบริการไลฟ์สตรีมมีความเหมาะสมไปตามยุคสมัยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top