BY KKMTC
27 Jan 20 12:04 pm

สตรีมเมอร์ปราบ Gran Turismo 2 ด้วยการคว้าใบขับขี่ระดับ S จากการใช้จอย Guitar Hero

16 Views

เกมเมอร์พวกเราอาจจะคอยผ่านตาหรือรับชมสตรีมเมอร์ปราบเกม Dark Souls ด้วยจอยพิสดารมากมายตั้งแต่แผ่นเต้น DDR, กล้วย, กลอง และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เราคงไม่เห็นสตรีมเมอร์คนไหนเล่นเกมแข่งรถด้วยจอยเพี้ยน ๆ อย่างจอย Guitar Hero แน่นอน

Jimmy Broadbent สตรีมเมอร์เกมแข่งรถ ได้ออกมาท้าพิสูจน์ความเก่งด้วยการปราบโหมดใบขับขี่ระดับ S ของเกม Gran Turismo 2 ด้วยการใช้จอยเกม Guitar Hero ในการแข่งรถยนต์

YouTube video

การคว้าใบขับขี่ระดับ S ใน Gran Turismo 2 นับว่าเป็นความท้าทายอีกโหมดหนึ่งของเกม ที่ผู้เล่นจะต้องทำเวลาการแข่งขันในการวิ่งหนึ่งรอบให้เร็วที่สุด ซึ่งชาเล้นจ์ทั้งหมดมี 10 รายการ โดยการแข่งขันจะยากยิ่งขึ้นในรายการต่อไปด้วยประสิทธิภาพของรถยนต์ และถนนสนามแข่งมีความซับซ้อนมากกว่าเดิม ซึ่งเกมเมอร์สามารถปลดใบขับขี่ระดับ S ได้ด้วยการปราบชาเล้นจ์โดยต้องทำรางวัลระดับถ้วยทองแดงขึ้นไปทุกรายการ

Jimmy Broadbent กล่าวว่าการปราบใบขับขี่ระดับ S ใน Gran Turismo 2 ด้วยจอย Guitar Hero แม้เป็นเรื่อง “ง่าย” (ส่วนหนึ่ง เพราะเขาฝึกใช้ก่อนเริ่มสตรีม) แต่ถ้าให้เก็บถ้วยทองทั้งหมด 10 รายการอาจจำเป็นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก เนื่องจากการควบคุมเลี้ยวรถด้วยจอยกีตาร์ไม่สะดวกสบายกว่าการใช้ DualShock

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top