BY KKMTC
6 Mar 20 11:15 am

สตรีมเมอร์ Call of Duty โดนแบน Twitch หลังลั่นไกปืนจริงระหว่างไลฟ์สตรีมโดยไม่ได้ตั้งใจ

5 Views

PC Gamer รายงานว่า Carl Riemer สตรีมเมอร์ Call of Duty ถูกแบนจากทีมงาน Twitch หลังจากเขาหยิบปืนพกจริงออกมา และยิงลั่นไกระหว่างไลฟ์สตรีม

เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังจากเขาได้ท้าทายกับชาวแชตคนหนึ่งในเชิงขำขัน จากนั้นเขาหยิบปืนจากลิ้นชัก ดึงสไลด์ปืนแล้วเผลอลั่นไกแบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งกระสุนปืนได้โดนกระป๋องเครื่องดื่มพลังงาน G-Fuel อย่างเต็มเป้า

https://twitter.com/cam834/status/1235503622496153606?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1235503622496153606&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamer.com%2Fstreamer-suspended-from-twitch-after-accidentally-firing-a-gun-on-stream%2F

หลังการจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ Riemer ถูกแบนไม่ให้ไลฟ์สตรีมผ่านแพลตฟอร์ม Twitch รวมถึงถูกปลดออกจากเป็นสมาชิกทีม Esports – Soar Gaming โดยทันที ซึ่งต่อมา Riemer อัปโหลดวิดีโอสารภาพ กล่าวยอมรับผิดว่าระหว่างการไลฟ์สตรีมนั้น เขามีอาการเมาขาดสติ และโชคดีที่ไม่มีใครรับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

มันเป็นความผิดพลาดโง่ ๆ ของผม แต่มันเป็นความผิดพลาดที่พรากชีวิตคนอื่นได้

ผมควรใช้ปืนนิ้วยิงแทน แล้วทำไมผมต้องใช้ปืน Glock (ปืนยี่ห้อหนึ่ง) ยิงระหว่างสตรีมด้วยวะ มันไม่โอเคที่จะหยิบมันขึ้นมาเว้ย มันไม่ตลกเลยสักนิดเดียว

  • Carl Riemer

Riemer กล่าวว่าเขายังไม่รู้ว่าจะกลับมาสตรีมได้อีกครั้งเมื่อไหร่ แต่หลังจากโดนแบนแล้ว ดูเหมือนว่า Riemer ก็มีความรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ดังกล่าวพอสมควร จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top