BY Aisoon Srikum
21 Oct 19 3:12 pm

สตูดิโอผู้พัฒนา World War Z เข้าซื้อกิจการสตูดิโอเกมของประเทศโปรตุเกสและพัฒนาเกมใหม่ 2 เกม

3 Views

หลังจากประสบความสำเร็จกับเกม World War Z ไปแล้ว นอกจากพวกเขาจะคอยดูแลอัพเดทตัวเกมตลอดแล้ว พวกเขาก็เตรียมตัวที่จะพัฒนาเกมใหม่และยังเข้าซื้อกิจการสตูดิโอเกมของประเทศโปรตุเกสอีกด้วย

ตามรายงานของเว็บไซต์ DSOGaming ได้รายงานว่าทาง Saber Interactive ที่เป็นสตูดิโอผู้พัฒนา World War Z นั้น ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ Bigmoon Entertainment ที่เป็นสตูดิโอเกมรุ่นเก๋าของโปรตุเกส (มีผลงานล่าสุดคือ Dakar 18 ที่วางจำหน่ายไปปีที่แล้ว) และพวกเขากำลังพัฒนาเกมอยู่ 2 เกมที่ยังไม่ประกาศเปิดตัวในตอนนี้

เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งกับทาง Saber เราเคยทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดที่ผ่านมาในอดีต และผู้นำของเขาก็มีความสามารถและวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เราคาดว่าจำนวนบุคลากรของเราจะเพิ่มอีก 2-3 เท่าภายในปี 2020 เพื่อตอบสนองวงการอุตสาหกรรมเกมที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

Paulo Gomes จาก Bigmoon

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เกมอย่าง World War Z นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พวกเขากำลังขยับขยายธุรกิจให้ใหญ่โตขึ้น โดยมีสตูดิโอทำเกมแบบเต็มรูปแบบถึง 5 ประเทศ และมีตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ที่อเมริกาอีกด้วย

ทีนี้ต้องมารอดูกันว่า Saber Interactive และ Bigmoon Entertainment หลังจากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว เกมใหม่ 2 ตัวของพวกเขาจะออกมาเป็นรูปแบบใดกันบ้าง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top