BY Nuttawut Apiratwarakul
Less than a minute ago

สรุปงาน Gamescom Asia 2024 วันที่สาม

0 Views
✨การแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2024 Super Premier เริ่มต้นขึ้นแล้ว
CAPCOM Pro Tour 2024 Super Premier Singapore ได้เปิดฉากในโซนกิจกรรม โดยมีแฟน ๆ ของ Street Fighter 6 เฝ้าชมการแข่งขันสุดดุเดือดจากผู้เล่นอีสปอร์ตชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อชิงที่นั่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ หลังจากการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นเมื่อวานนี้ พรุ่งนี้จะมีการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น 16 อันดับแรกเพื่อชิงรางวัลใหญ่และโอกาสเข้าร่วม CAPCOM Cup 11 อันทรงเกียรติ
 
✨เวทีหลักเปิดโดยผู้สร้าง Street Fighter 6 และ Monster Hunter Wilds
Takayuki Nakayama และ Shuhei Matsumoto, ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของ Street Fighter 6 พร้อมด้วย Ryozo Tsujimoto โปรดิวเซอร์ของ Monster Hunter Wilds พาแฟน ๆ เจาะลึกเบื้องหลังการพัฒนาเกมซีรีส์ดังของ CAPCOM
 
✨พบปะแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไอคอนแห่งวงการเกม
Andrew Wincott, นักพากย์ที่อยู่เบื้องหลังตัวละคร Raphael ใน Baldur’s Gate 3, SHIHORI นักร้อง-นักแต่งเพลง J-pop, Xiaoyukiko คอสเพลเยอร์และครีเอเตอร์ และ Ryozo Tsujimoto โปรดิวเซอร์ Monster Hunter Wilds ได้พบปะกับแฟน ๆ ในกิจกรรมถ่ายภาพและขอลายเซ็น ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดและพูดคุยกับไอดอลในวงการเกมของพวกเขา
 
✨SHIHORI นักร้อง J-POP ทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจ
แฟน ๆ J-Pop ต่างประทับใจกับการแสดงสุดพิเศษของ SHIHORI ที่ผสมผสานแนว J-pop เข้ากับธีมเกมได้อย่างลงตัว ความมีชีวิตชีวาบนเวทีและเสียงร้องอันทรงพลังของเธอทำให้ผู้ชมหลงใหลไปกับการแสดง
 
✨นักพัฒนาอินดี้จากทั่วโลกเปล่งประกาย
ด้วยเกมอินดี้กว่า 60 เกมที่เปิดให้เล่นในงาน gamescom asia 2024 พื้นที่แสดงจึงเต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการลองเล่นเกมจากนักพัฒนาทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากสิงคโปร์อย่าง Fables and Tactics ของ Dim Sum Games และ Let’s Build a Dungeon ของ Springloaded ที่มีผู้รอคิวตลอดทั้งวัน ขณะที่ Games From Spain ก็เปิดโอกาสให้เกมเมอร์เอเชียได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ หากคุณไม่สามารถเข้าร่วม gamescom asia 2024 ได้ แต่อยากลองเล่นเกมอินดี้เหล่านี้ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่หน้า Steam ของ gamescom asia 2024
 
#gamescomasia2024 #gamingdose

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Current template: single-gamecom-asia.php