BY KKMTC
2 Dec 19 1:40 pm

สำเร็จ ! สตรีมเมอร์ GiantWaffle ทุบสถิติไลฟ์สตรีมเกมนานที่สุดในโลกที่ 572 ชั่วโมง

200 Views

หลังจาก Andrew Bodine หรือรู้จักกันในนาม GiantWaffle ได้ออกมาเผยเคล็ด (ไม่) ลับ การเตรียมตัวก่อน 3 เดือน เพื่อหวังทำลายสถิติสตรีมเกมนานที่สุดบน Twitch ในเวลา 570 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุด เขาสามารถทำลายสถิติไลฟ์สตรีมเกมนานที่สุดในโลกได้แล้ว

เมื่อวานนี้ GiantWaffle ได้ประกาศทำลายสถิติไลฟ์สตรีมเกมนานที่สุดในโลกโดยบันทึกไว้ที่ 572 ชั่วโมง ภายใน 30 วัน ด้วยการเล่นเกมพร้อมถ่ายทอดสดติดต่อกันประมาณ 19 ชั่วโมงทุกวัน กับมีเวลานอนหลับ หรือทำกิจกรรมยามว่างอย่างเช่นการออกกำลังกายเพียง 5 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อวานนี้ ก็เป็นวันสุดท้ายของการทำสถิติจากที่ตั้งเป้าหมายครั้งแรกที่ 570 ชั่วโมง

แม้สถิติดังกล่าวจะไม่มีถ้วยรางวัลจากหน่วยงานไหน และแลกสุขภาพที่เสื่อมโทรม แต่ GiantWaffle ยืนยันว่าการยอมเสียสุขภาพ เพื่อทำการมาราธอนไลฟ์สตรีมนั้น “คุ้มค่าที่จะเสี่ยง 100%” เขากล่าวว่าระหว่างการไลฟ์สตรีม ได้มีสถิติยอดผู้ชมทะลุเพดานตลอดทั้งเดือน รวมถึงทำให้สถิติยอดผู้ชมรายใหม่, ยอดจำนวนชั่วโมงที่ผู้ชม และยอด Subscribe เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

และแน่นอนว่าหลังจากการทำลายสถิติไลฟ์สตรีมนาน 572 ชั่วโมง ภายใน 30 วัน สิ่งที่ GiantWaffle  ต้องการทำเป็นอย่างแรกนอกเหนือจากการเล่นเกมก็คือ “การนอนหลับ”

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top