BY StolenHeart
11 Jun 19 1:41 am

สุดทึ่ง! Auto Chess เตรียมลง Epic Games Store

8 Views

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แบบสุดติ่งจริง ๆ สำหรับการประกาศในครั้งนี้ของทาง Epic Games Store ที่จับเอาเกมที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้อย่าง Auto Chess เกมที่ถูกดัดแปลงมาจาก Mod ของเกมยอดนิยม DOTA 2 กับการประกาศที่ทำให้หลายคนทึ่ง เพราะจู่ ๆ ก็ไปลงให้กับ Epic Games Store แบบหน้าตาเฉยเลยทีเดียว

โดยในช่วง PC Gaming Show ของทาง PCGamer ทางด้านผู้สนับสนุนหลักของช่วงนี้อย่าง Epic Games Store ได้เผยรายชื่อเกมใหม่ต่าง ๆ ที่กำลังจะลงให้กับร้านค้าในอนาคตมากมาย เช่น Shenmue III, Borderlands 3 และอื่น ๆ อีกมากมายที่ล้วนน่าสนใจทั้งสิ้น แต่เกมปิดท้ายที่พวกเขานำมาโชว์นั้นก็คือ Auto Chess เกมดัดแปลงจาก Mod ยอดนิยมของเกม DOTA 2 บน Steam นั่นเอง

Auto Chess ถือเป็น Mod ดัดแปลงที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจมาก ด้วยการจับเอาเหล่าฮัโร่ต่าง ๆ มาจัดทัพในสไตล์เกมหมากรุก มีการแบ่งคลาสที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน ด้วยความลงตัวและความสนุกทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และมีการขยายสาขาออกไปบนระบบมือถือ ก่อนที่จะหลับมาเป็นตัวเกมเต็มบนระบบ PC ทาง Epic Games Store ตามข่าว

ถือว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายจริง ๆ สำหรับเกมที่เติบโตมาจากเกมใน Steam แต่มาออกสาขาใหม่บนแพลตฟอร์มของคู่แข่งแทน น่าสนใจว่าหลังจากนี้ทาง Epic Games Store นั้นจะมีอะไรมาต่อกรกับ Steam เพิ่มเติมอีกในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top