BY StolenHeart
8 Jun 19 11:16 am

สุดเศร้า ! Splinter Cell ไม่อยู่ในรายชื่อเกมใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ของ Ubisoft ตอนนี้

2 Views

เชื่อว่าสิ่งที่หลายคนรอคอยในช่วง Press Conferences ของทาง Ubisoft ในงาน E3 2019 นี้ก็คือการเปิดตัวเกมลอบเร้นที่รอคอยกันมานานอย่าง Splinter Cell กันแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีข่าวลือต่าง ๆ ออกมามากมายถึงความเป็นไปได้ที่หนาหูมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่แล้วก็มีรายงานออกมาว่า ในตอนนี้ Splinter Cell ยังไม่ได้ถูกพัฒนาอยู่ตามที่ลือกัน

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากเจ้าพ่อข่าวลือคนเดิมจาก Kotaku คุณ Jason Schreier ที่ออกมาทำลายความหวังของแฟน ๆ ที่อยากเห็นการกลับมาของลุง Sam Fisher โดยเขาได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทางรายการ Splitscreen Podcast ซึ่งเขาได้กล่าวว่า จากหลักฐานที่อยู่ในมือเขาตอนนี้บ่งชี้ให้เห็นว่า รายชื่อเกมที่ทาง Ubisoft กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้นั้น ไม่ชื่อของเกม Splinter Cell อยู่เลย

“ผมได้สอบถามไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องหลายคนในเรื่องนี้ เพราะมีคนอยากรู้เรื่องนี้กันมากว่า Splinter Cell ภาคใหม่จะมาให้เห็นกันหรือเปล่า”

“แต่ทุกคนที่ผมสอบถามไปนั้นกลับบอกว่ามันจะยังไม่เกิดขึ้น และเท่าที่ทุกคนรู้ในตอนนี้คือ Splinter Cell นั้นไม่ได้อยู่ในรายชื่อเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ของ Ubisoft ในตอนนี้”

แน่นอนว่าคำตอบนี้น่าจะสร้างความเสียดายให้กับแฟน ๆ เกม Splinter Cell ที่กำลังรอคอยภาคใหม่กันอยู่ หลังจากที่ภาคล่าสุดอย่าง Black List วางจำหน่ายไปเมื่อเกือบหกปีที่แล้ว และยังมีการกลับมาแบบเล็ก ๆ ในเกมอย่าง Ghost Recon: Wildlands ไปก่อนหน้านี้ ก็ทำให้แฟน ๆ เริ่มตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะได้เห็นเกมภาคใหม่ในสักวันหนึ่ง

แต่กระนั้นเราก็ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียวว่า Splinter Cell จะไม่มาปรากฏตัวในงาน E3 2019 นี้ ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีหนึ่งครับว่าลุง Sam Fisher ของเรานั้นจะกลับมาอีกครั้งอย่างที่หวังเอาไว้หรือไม่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top