BY TheStarrySky
23 Sep 19 12:35 pm

ส้มหล่น ! ผู้เล่น LoL ได้รับเชิญเข้าร่วม “งานลับ” ของ Riot เพราะได้จดหมายผิดซอง

3 Views

กลายเป็นเรื่องฮาแปลก ๆ และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น LoL รายหนึ่งที่ใช้ชื่อใน Reddit ว่า Lassekassebasse โดยเขา (หรือเธอ) ได้รับจดหมายเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงส่วนตัวของ Riot ที่จะจัดขึ้นในลอนดอน วันที่ 16 ต.ค. 2019 ที่กำลังจะถึงนี้แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่ง Riot ก็ได้แก้ปัญหาด้วยการเชิญผู้เล่นรายนี้เข้าร่วมงานซะเลย

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ  Lassekassebasse ได้โพสต์กระทู้ถามใน Reddit โดยกว่าว่า เขาได้รับจดหมายเชิญเข้าร่วม “งานเลี้ยง” งานหนึ่งจาก Riot โดยมีรายละเอียดว่า มันเป็นงานที่ Riot จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้มีอุปการคุณจำนวน 500 ท่าน ซึ่งเป็นการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องกับ Riot ในส่วนต่าง ๆ เท่านั้น โดยมิได้เชิญบุคคลทั่วไปให้เข้าร่วมงานแต่อย่างใด ตามภาพด้านล่างนี้

แต่ตัว Lassekassebasse รู้ดีว่า ตัวเขานั้นนอกจากเป็นผู้เล่น LoL แล้ว ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Riot แต่อย่างใด จึงเกิดเป็นกระทู้ถามใน Reddit ในครั้งนี้ ซึ่งเขาก็สงสัยว่ามีคนอื่น ๆ ที่ได้รับจดหมายเชิญแบบเดียวกับเขาหรือไม่

ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ Riot ออกมายอมรับว่า จดหมายที่เขาได้นั้นเป็น “จดหมายผิดซอง” ที่เกิดจากการส่งผิดของทีมงานนั่นเอง แต่เพื่อรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น Riot จึงได้เชิญ Lassekassebasse มาเป็นผู้ร่วมงานคนที่ 501 ทันที โดยจะออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาร่วมงานให้ทั้งหมด 

สำหรับคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ใน 500+1 คนที่ถูกเลือกก็ไม่ต้องเสียใจไป โดยที่ Riot ได้กล่าวว่า ในวันที่ 16 นั้นจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมผ่านระบบ Steam ของค่ายต่าง ๆ และมีเตรียมของรางวัลให้กับทุกคนไว้แล้ว เพื่อเป็นการฉลองการครอบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ของพวกเขานั้นเอง

Logo เกมตัวใหม่ของ LoL ในโอกาสครบรอบ 10 ปี

Source : pcgamesn.com

Pathiphan Tepinta

Back to top