BY StolenHeart
16 Aug 18 10:25 pm

หลุดก่อนเวลา กับ Diablo 3 Eternal Collection บนเครื่อง Nintendo Switch

11 Views

หลุดมาก่อนที่จะเปิดตัวจริงจากเวปไซด์ดัง พร้อมของใหม่เฉพาะบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำให้แฟน ๆ Diablo ต่างตื่นตัวกันขึ้นมาแทบจะในทันที เมื่อมีการหลุดรายละเอียดของ Diablo 3 เวอร์ชั่นใหม่บนเครื่อง Nintendo Switch จากเวปไซด์ชื่อดัง โดยจะใช้ชื่อว่า Diablo 3 Eternal Collection ครับ

มีรายงานเข้ามาว่า เวปไซด์ Forbes ได้โพสบทความแนะนำเวอร์ชั่นใหม่ของ Diablo 3 ในชื่อว่า Diablo 3 Eternal Collection แต่ก็ถูกลบไปอย่างรวดเร็ว แต่โชคังดีที่มีนักแคปในตำนานจาก Reddit ตามเก็บรายละเอียดทั้งหมดก่อนที่จะถูกลบ โดย Diablo 3 Diablo 3 Eternal Collection นี้จะมีการอัพเดตข้อมูลตัวเกมตรงกับ patch ปัจจุบัน มี DLC ของเกมทั้งหมดรวมไปถึงภาคเสริมอย่าง Reaper of Souls และ Rise of Necromancer มาให้ด้วย

นอกจากนั้นจะมีเนื้อหาแบบ Exclusive เฉพาะของเครื่อง Nintendo Switch มาให้ด้วย เช่น Armor Srt ของ Ganondorf ตัวร้ายจากซีรีส์ Zelda เป็นต้น และตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch นี้จะเล่นร่วมกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนบนเครื่องเดียวกัน หรือคนละเครื่องก็ได้ และยังสนับสนุนระบบ Nintendo Switch Online เต็มรูปแบบและสามารถเซฟเกมไว้บน Cloud ได้

กำหนดการวางตลาดของ Diablo 3 Eternal Collection จากที่ทาง Forbes กำหนดไว้คือภายในปีนี้ในราคา 59.99$(ประมาณ 2,000 บาท) โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของตัวเกมในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top