BY BabeElena
5 Jan 19 2:50 pm

หลุดข้อมูลของตัวละครใหม่ในเกม Super Smash Bros. Ultimate

5 Views

สืบเนื่องจากข่าวลือ Erdrick จาก Dragon Quest III อาจจะมาแจมใน Super Smash Bros. Ultimate ที่ได้มีการหลุดข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่ที่อยู่ใน DLC Character Pack ของเกมต่อสู้แห่งปี 2018 อย่าง Super Smash Bros. Ultimate ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข้อมูลหลุดตัวใหม่ที่จะอาจจะทำให้ข่าวลือที่แล้วมีมวลมากขึ้นไปอีกครับ

โดยได้มีผู้ใช้ Twitter นามว่า ได้อ้างว่า เขาทำการเจาะข้อมูล (Datamined) ของตัวเกม Super Smash Bros. Ultimate และได้ค้นพบเหล่าโค้ดเนมที่อาจจะสื่อให้เห็นถึงตัวละครใหม่ที่กำลังจะมาใน DLC Character Pack ที่จะเป็น DLC ทยอยวางจำหน่ายออกมาเรื่อย ๆ ของตัวเกม ซคางเขาก็ได้ค้นพบโค้ดเนมของตัวละครถึงสามตัวด้วยกัน

fighter_kind_jack
fighter_kind_brave
fighter_kind_packun

โดยเหล่าโค้ดเนมทั้งสามตัวนี้นั้นจะประกอบไปด้วย “packun” ซึ่งเป็นชื่อของ Piranha Plant ในภาษาญี่ปุ่นที่ได้ประกาศวางจำหน่ายเมื่อตอนงานประกาศ Nintendo Direct ที่ผ่านมา “jack” ซึ่งเป็นชื่อของปีศาจในเกม Persona 5 และสื่อถึง Joker ตัวละครใหม่ที่ประกาศไปเมื่องาน The Game Awards 2018 และ “brave” ที่คาดว่าจะสื่อถึงตัวละคร Erdrick จาก Dragon Quest III เนื่องจากเมื่อนำชื่อ brave ไปแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นจะได้ชื่อว่า “Yuusha” ซึ่งอาจจะมาจาก “Abel Yuusha” หนึ่งในตัวละครของ Dragon Quest ฉบับแอนิเมชั่น แต่ก็ไม่แน่เช่นกันว่าอาจจะหมายถึงตัวละครอื่น ๆ จากซีรี่ส์เกม Dragon Quest หรือไม่ก็อาจจะเป็นตัวละครอื่นก็ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นไปตามการคาดเดาของแฟน ๆ ได้ แต่หากอ้างอิงจากข่าวลือที่แล้วจนมีการเจาะข้อมูลออกมา ก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันที่เราจะได้เห็นตัวละครจากซีรี่ส์เกม Dragon Quest มาโลดแล่นใน Super Smash Bros. Ultimate กันครับ

BabeElena

Back to top