BY TheStarrySky
16 Feb 20 10:57 am

หลุดข้อมูลสื่อ Riot : Project A อาจเปิด BETA ครั้งแรกในเดือนมีนาคมนี้

4 Views

เพียงไม่กี่วันหลังจาก HenryG ได้ออกมาเผยรายละเอียดของ Project A ว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กับ CS:GO เลยทีเดียว ก็ได้มีช่าวหลุดเพิ่มเติมจากสื่อที่ได้รับฟังข้อมูลมากก่อนใคร ว่าสาวก Riot ทั้งหลายอาจได้สัมผัสกับเกมนี้เร็วกว่าที่คิด

โดยที่สื่อเม็กซิกันนาม El Imparcial เป็นผู้ปล่อยข้อมูลนี้ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากที่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในระหว่างพิธีเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Latin America League ประจำเกมเกม League of Legends ในวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา

ซึ่งข่าวที่ได้ลงไปในเว็ปไซต์นั้นในตอนนี้ได้ถูกนำออกไปแล้ว แต่ก็ได้มีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้ทัน เป็นข่าวที่มีภาพของ Project A และมีหัวข้อข่าวเขียนว่า

Proyecto A , el shooter de Riot Games abrirá su BETA en marzo หรือก็คือ “โปรเจ็กต์ A เกมชูตติ้งจาก Riot Games จะเปิด BETA ในเดือนมีนาคม” จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าตัวเกมน่าจะพร้อมสำหรับการทดสอบในครั้งแรกแล้ว และก็อาจเปิดให้ผู้เล่นกลุ่มแรกเข้าเทสได้ในเดือนหน้านี้

หัวข้อข่าวที่มีผู้จับภาพไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ก็ยังคงเป็นแค่ข่าวหลุดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันเท่านั้น ในตอนนี้ Project A ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมจากทางผู้พัฒนา ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด Gameplay หรือวันเวลาในการเผยข้อมูลดังกล่าว ข้อมูลทั้งหมดที่มีตอนนี้ล้วนมีแต่รูปภาพที่ผู้พัฒนาปล่อยออกมาเพียงไม่กี่รูป และข้อมูลปากปล่าวจากผู้เข้าร่วมทดสอบเท่านั้น

สำหรับรายละเอียดที่แท้จริง ก็ยังคงต้องรอการประกาศจากทาง Riot กันต่อไป

ที่มา : libero.pe

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top