BY StolenHeart
17 Feb 20 11:59 pm

หลุดข้อมูลใหม่ของ Mortal Kombat 11 Kombat Pack 2 คาดว่าจะมี Micheal Myers มาร่วมแจมด้วย

4 Views

อีกไม่กี่วัน นักสู้คนสุดท้ายในชุด Kombat pack ของ Mortal Kombat 11 อย่าง Spawn ก็จะมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยเหล่าตัวละครแขกรับเชิญคนอื่น ๆ มาถล่มกันอย่างมากมายไปแล้ว คราวนี้ก็มีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับ Kombat Pack ชุดใหม่ของเกมออกมารับกันพอดีกันเสียด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=NEvwI0eUYQg&feature=emb_title

ข่าวดังกล่าวนี้มีที่มาจากผู้ใช้นิรนามคนหนึ่งในเว็บบอร์ด 4chan ที่ถูกลบไปแล้ว ซึ่งเขาได้ปล่อยข้อมูลที่เขาอ้างว่าได้รับมาจากผู้พัฒนาเกม Mortal Kombat 11 โดยอ้างว่าทาง NetherRealm Studio เตรียมเปิดตัว DLC ตัวละครใหม่ในชื่อ Kombat Pack 2 ออกมาในเร็ว ๆ นี้ โดยจะมีตัวละครจากเกมภาคเก่าและแขกรับเชิญจากสื่อบันเทิงอื่น ๆ อีกรวมทั้งหมด 6 ตัวละครด้วยกัน โดยมีรายชื่อดังนี้

  • Fujin
  • Sheeva
  • Ash William(Evil Dead)
  • Takeda(Mortal Kombat X)
  • Havik(Mortal Kombat: Deception)
  • Micheal Myers(Halloween)

ซึ่งกำหนดการปล่อยตัวละครเหล่านี้นั้นยังไม่กำหนดออกมา แต่มีการวางไว้คร่าว ๆ ว่าจะมีไปจนถึงปี 2021 ซึ่งที่น่าสนใจก็คือตัวละคร Ash William ที่เคยมีข่าวฮือฮามาแล้วในช่วงปีก่อน ว่า Bruce Campbell จะมาเป็นผู้ให้เสียงในเกมนี้ แต่ก็ปฏิเสธไป และ Micheal Myers ตัวร้ายฆาตกรโรคจิตจาก Halloween ซึ่งมีการอ้างถึงภาพยนตร์ภาคใหม่อย่าง Halloween Kills ที่จะออกฉายในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เหมือนกับที่ Terminator ภาคใหม่ออกฉาย และมีตัวละคร The Terminator เข้ามาในเกมช่วงนั้นด้วย

และเหมือนเช่นเคย ข้อมูลเหล่านี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง NetherRealm หรือ Warner Bros. ออกมา ซึ่งจะเป็นเช่นไรนั้น เราคงต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top