BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Jul 18 2:32 am

หลุดอีกแล้วเหรอ!! Amazon อิตาลี หลุดรายชื่อเกมใหม่ Bloodborne 2, Sunset Overdrive 2 และอื่นๆเพียบ

14 Views

ตามรอยเท้า Walmart แคนาดากันหรือเปล่า 

ที่ผ่านมาเว็บค้าปลีกรายใหญ่อย่าง Amazon ของประเทศอิตาลีก็เคยทำเกมชื่อดังหลุดออกมาแล้วหลายรอบ แต่งานนี้เป็นการหลุดรอบใหญ่ตามรอยเท้า Walmart แคนาดาเพราะมีแต่รายชื่อเกมเด็ดๆเต็มไปหมด ทั้ง Bloodborne 2 และ Sunset Overdrive 2

ตัวข้อมูลหลุดขึ้นวันวางจำหน่ายของเกมดังทั้งสองเอาไว้เป็นวันที่ 31 ธันวาคม ปีนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นแค่วันที่จำลองสำหรับใส่ข้อมูลลงในระบบ ไม่ใช่วันวางจำหน่ายจริงแต่อย่างใด 

นอกจากเกมดังสองเกมที่ว่ามาแล้ว อีกเกมที่น่าสนใจคือเกม Splinter Cell ภาคใหม่ ที่มีรายชื่อโผล่มาอีกครั้ง หลายคนคาดเดากันไว้ว่า Ubisoft น่าจะเปิดตัว Splinter Cell ภาคใหม่กันในงาน E3 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายลุง Sam ก็ไม่ได้ปรากฎตัวให้เห็น หาก Ubisoft “สร้าง” เกม Splinter Cell ภาคใหม่กันอยู่จริงเราก็อาจจะได้เห็นการเปิดตัวกันในช่วง E3 ปีหน้า หรืออย่างเร็วก็เป็นงาน Gamescom ที่กำลังจะมาถึงเดือนหน้านี้

นอกจากข้อมูลหลุดของเกมดังกล่าวในหน้าเว็บยังมีข้อมูลของ ตัวเครื่อง Playstation 4 ฉบับ Bundle กับเกม Fortnite ที่ทาง PlayStation อิตาลีทำหลุดออกมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทีมงานผู้สร้าง Sunset Overdrive ได้ออกมายืนยันเอาไว้ว่าตัวเกมภาคต่อไม่ได้อยู่ระหว่างการพัฒนา ขณะเดียวกันทีมงานผู้สร้าง Bloodborne ก็น่าจะยุ่งอยู่กับการพัฒนา Sekiro: Shadow Die Twice เกมใหม่ของค่าย หากดูจากข้อมูลนี้แล้วก็เป็นไปได้ว่าสุดท้ายรายชื่อเกมทั้งหมดจะกลายเป็นเพียงรายชื่อปลอมๆที่ทาง Amazon ลงทะเบียนเอาไว้ล่วงหน้าบนเว็บเท่านั้น

ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าข้อมูลไหนบ้างที่จะกลายเป็นจริงสำหรับการหลุดรายชื่อเกมล็อตใหญ่ครั้งนี้ของ Amazon

ที่มา: gamerant

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top