BY StolenHeart
6 Jul 20 3:03 pm

หลุด Gameplay Assassin’s Creed Valhalla โชว์ระบบการเล่นและการต่อสู้ในเกมร่วม 30 นาทีเต็ม

3 Views

หลุดมาให้เห็นกันก่อนเวลาแบบยาว ๆ สำหรับ Assassin’s Creed Valhalla ตำนานการต่อสู้ของเหล่าภาคีมือสังหารในยุคไวกิ้ง ที่มีของใหม่ให้เราได้เห็นแบบครบถ้วนกันเลย

โดยข้อมูลนี้มาจากสมาชิกในเว็บบอร์ด Reddit ที่โพสต์คลิปวิดีโอ Gameplay แบบเต็ม ๆ ของเกม Assassin’s Creed Valhalla ร่วม 30 นาที โดยเป็นการโชว์ให้เห็นรูปลักษณ์ของ Eivor ตัวเอกของเกมในแบบเพศหญิง ซึ่งตัวเกมที่ถูกหยิบมานำเสนอนี้เป็นช่วงที่ Eivor กำลังรวบรวมกองกำลังชาวไวกิ้งเข้าต่อกรกับฝ่ายศัตรู ซึ่งระบบการจัดการทรัพยากรต่าง ๆ และหน้าจอ Interface ต่าง ๆ ดูมีความคล้ายคลึงกับภาคที่แล้วอย่าง Odyssey ไม่น้อยทีเดียว

ระบบการขี่ม้าได้รับการปรับปรุงใหม่จนมีความคล้ายกับเกมอย่าง The Witcher 3 และยังสามารถตัดมุมกล้องให้เห็นแบบ Cinematic แบบเดียวกับเกม Red Dead Redemption ได้ด้วย ส่วนระบบการต่อสู้เองก็มีความดุดันรุนแรงกว่าเก่า ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากของเดิมและยังมีท่าเก่า ๆ มาให้เห็นบ้าง ฉากการรบเองก็ยังคงความอลังการเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

ส่วนสุดท้ายคือการต่อสู้กับบอสชาวไวกิ้งนามว่า Rued และฝูงหมาป่าของเขาที่ดูตื่นเต้นและน่าทึ่ง ซึ่งหลังจากการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะไว้ชีวิตเขาหรือสังหารทิ้ง โดยจะมีผลกับเนื้อเรื่องของเกมในภายหลังต่อไป และสุดท้ายคือระบบการปรับแต่งตัวละคร ที่เราสามารถเลือกปิดหรือเปิดให้เกราะที่ตัวเองสวมใส่เอาไว้ได้อย่างอิสระเช่นเดิม รวมไปถึงหน้าจอในการอัปเกรดตัวละครแบบ Skill Tree ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, PS5, Xbox SX, Google Stadia และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top