BY BOM
4 Jul 19 4:01 pm

หลุด ! Joker และ Terminator จะเป็นตัวละครรับเชิญใน Mortal Kombat 11

5 Views

Mortal Kombat ถือว่าเป็นเกมแนว Fighting ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่าย เนื้อเรื่องที่น่าติดตามและกราฟิกที่ทะลุเรต 20+ ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและกลายเป็นเกมขายดีประจำเดือนพฤษภาคม 2019

ล่าสุดเหล่านักขุดไฟล์ได้พบข้อมูลสำคัญ ๆ ในตัวเกม โดยเรื่องนี้ได้รับการอ้างอิงมาจาก pcgamesn ที่เหล่านักขุดไฟล์ตัวเกมเวอร์ชันล่าสุดพบว่ามีไฟล์ของสามตัวละครที่ยังไม่ปรากฏออกมาได้แก่ Joker, Ash, และ Terminator ซึ่งเจ้าตัวได้เผยแพร่ข้อมูลในเว็บไซต์ Reddit จนกลายเป็นเรื่องที่พูดถึงกันอย่างมากใน Community

ซึ่งไฟล์ที่เขาขุดได้มีความเป็นไปได้สูงเพราะว่า 2 ใน 6 ของตัวละครที่มาพร้อมกับการอัปเดทนี้ได้รับการเปิดเผยแล้ว ได้แก่ Nightwolf และ Shang Tsung ที่ทางเกม Mortal Kombat กำลังจะอัปเดทในเร็ว ๆ นี้ ในฐานะ DLC ใหม่ของตัวเกม ซึ่งในก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับตัวละครเหล่านี้หลุดออกมาก่อน

อนึ่ง Joker เป็นตัวละครที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในซีรีส์ Mortal Kombat vs. DC Universe ซึ่งตัวเขาเองก็มีท่า Fatality ในเกมนั้นด้วย ยังไม่รวมไปถึงกับการที่เขาเป็นตัวละครหลักในเกม Injustice ทั้งสองภาค ที่พัฒนาจากทีมงานเดียวกัน ทำให้ความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ในเกมนี้ มีสูงมาก

สำหรับเรื่องนี้เราคงต้องรอดูในวันที่ DLC เปิดตัว ไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top