BY KKMTC
18 Jun 19 11:05 am

หลุด ! Trailer แรกของ Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์

3 Views

Monster Hunter เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ทำจากเกมที่เกมเมอร์หลายคนไม่สามารถคาดเดาออกว่าภาพลักษณ์โดยรวมจะเป็นอย่างไร แต่ล่าสุด มีคนหนึ่งได้ปล่อย Trailer ของ Monster Hunter ฉบับหนังบางส่วนให้ทุกคนรับชม พร้อมโชว์นักแสดงหลักแล้ว

อ้างอิงจาก zukus รายว่ามีมือดีปล่อยวิดีโอ Trailer บางส่วนของภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ให้พวกเราได้รับชมครั้งแรก หลังจากข่าวอัปเดตเงียบหายสักระยะหนึ่ง

แหล่งต้นทางของ Trailer มาจากงาน Shanghai International Film Festiveal ในประเทศจีน ซึ่งคลิปประกอบด้วยนักแสดง Milla Jovovich (อดีตผู้รับบทเป็น Alice บนภาพยนตร์ Resident Evil) และคุณจาพนม รวมถึงมอนสเตอร์ Rathalos กับ Diablos ที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี

https://www.facebook.com/Monster.Hunter.Asia/videos/608393996332203/

นอกเหนือจากนี้ มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าภาพยนตร์ Monster Hunter จะวางแผนฉายผ่านจอเงินในวันที่ 4 กันยายน 2020 และ Tencent Pictures กับ TOHO จะเป็นตัวแทนฉายหนังสำหรับโซนเอเชียอีกด้วย

Monster Hunterพวกเราค่อนข้างมั่นใจว่า Trailer ดังกล่าว ไม่มีทางเป็นของปลอมแน่นอน เพราะดูมีความเป็น Monster Hunter อย่างมาก และการเห็นนักแสดงชื่อดังอย่าง จาพนม กับ Milla Jovovich เพียงเท่านี้ก็สามารถยืนยันว่าเป็นของจริง

โดยรวมแล้ว จัดว่าความประทับใจครั้งแรกอยู่ระดับค่อนข้างโอเค (?) แตกต่างจากช่วงแรกที่มีกระแสค่อนข้างติดลบพอควร แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องคุณภาพของภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ยังคงต้องจับตามองกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top