BY StolenHeart
16 Aug 19 8:29 am

หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของเกม Anthem ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว

2 Views

ข่าวร้ายยังคงมาเยือน Bioware อย่างไม่หยุดหย่อนจริง ๆ ในช่วงที่ผ่านมานี้ หลังจากความพังพินาศของ Anthem ที่เกิดปัญหาขึ้นในหลายส่วนตั้งแต่การพัฒนา และบุคลากรที่ลาออกจากบริษัทไปหลายคน ล่าสุดนี้ก็เป็นหัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของเกมที่ประกาศลาออกจาก Bioware อย่างเ็นทางการไปอีกหนึ่งคนแล้ว

Ben Irving อดีตหัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของ Bioware ที่มีส่วนในการดูแลและพัฒนา Anthem ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter ของเขา ว่าได้ลาออกจากตำแหน่งแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อออกไปค้นหาโอกาสใหม่ ๆ ในอนาคตให้ตัวเอง

“หลังจากแปดปีอันสุดมหัศจรรย์ที่ Bioware ผมได้ตัดสินใจที่จะไปจากที่นี่และรับโอกาสอันน่าตื่นเต้นในบริษัทเกมอื่น ๆ ต่อไป” Irving กล่าวใน Twitter “ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เล่น Buldur’s Gate เมื่อหลายปีมาแล้ว Bioware คือสถานที่ทำงานในฝันที่ผมอยากไปร่วมงานด้วย ผมจะจดจำความกรุณาของทุกคนที่ให้โอกาสร่วมงานกับเหล่าคนที่สุดยอดที่สุดในวงการนี้ตลอดไปครับ”

Irving นั้นเข้าร่วมงานกับ Bioware ตั้งแต่ช่วงปี 2010 และมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมอย่าง Star Wars: The Old Republic ในสูดิโอที่เมืองออสติน เท็กซัส ก่อนที่จะย้ายมาดูแลเกม Anthem เต็มตัวในปี 2017 และแม้การแยกทางของเขากับ Bioware จะทำให้เกมเมอร์หลายคนคลางแคลงใจถึงอนาคตของเกม Anthem แต่เขาก็ยืนยันว่าตัวเกมจะยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่

“ผมเชื่อว่า Anthem จะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมคอยช่วยพัฒนาเกม และจะติดตามดูผลงานของพวกเขาต่อไปในอนาคต(และเล่นมันด้วย!)”

ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า หลังจากการลาออกของคุณ Irving แล้ว Bioware และ Anthem จะมีชะตากรรมที่รออยู่ต่อไปอย่างไรบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top