BY KKMTC
3 Oct 19 3:05 pm

หัวหน้า Blizzard ยืนยัน ! ยังไม่ทอดทิ้งเกม PC เพื่อทำเกมลงมือถือและคอนโซลอย่างเดียว

4 Views

“ทีมงานยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเกม PC เป็นสิ่งแรกอยู่เสมอครับ” นี่คือประโยคพูดของฝ่ายหัวหน้าทีมงาน Blizzard ได้ออกมาแสดงจุดยืนว่าทีมพัฒนาเกมยังมุ่งหน้าสร้างเกมสำหรับระบบ PC เป็นหลักต่อไป

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานจากบทสัมภาษณ์ของ J Allen Brack ฝ่ายหัวหน้าของ Blizzard Entertainment และเจ้าสำนัก GameSpot ซึ่งเขาออกมาแสดงความคิดเห็นและเปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์กระแสความไม่พอใจจากเกมมือถือ Diablo Immortal ว่าทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของทีมงานที่ไม่สามารถสื่อสารต่อแฟน ๆ Diablo ได้ตรงตามที่พวกเขาต้องการ คุณ Brack กล่าวว่า…

พวกเรามองย้อนกลับไปในช่วงงาน BlizzCon ครั้งก่อน เพื่อดูกระแสปฏิกิริยาจากผู้ชม และพยายามเข้าใจสิ่งที่แฟน ๆ เกมต้องการอย่างลึกซึ้ง

ทีมงานยอมรับว่าเรายังทำหน้าที่แสดงจุดยืนต่อฐานแฟนได้ไม่ดีพอ พวกเรายังไม่ได้ทอดทิ้งเกม PC เพื่อทำเกมลงมือถือหรือคอนโซลอย่างเดียว ในตรงจุดนั้น เราสื่อสารไม่ตรงตามที่ทีมงานคาดหวังไว้

ถ้าหากสามารถย้อนเวลากลับได้ เราอยากทำให้ดีกว่านี้

diablo immortal Brack กล่าวยืนยันว่าเกม Diablo หรือเกมอื่น ๆ ของค่าย Blizzard จะยังให้ความสำคัญกับการสร้างเกม PC เป็นอันดับแรก และเชื่อว่าเกม Diablo Immortal จะเป็นหนึ่งในผลงานเกมที่ทีมงานภาคภูมิใจอย่างแน่นอน

ทีมงานยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเกม PC เป็นสิ่งแรกอยู่เสมอครับ

แต่เมื่อเรามองเห็นเกมแพลตฟอร์มอื่น ๆ แล้ว เราคิดว่ามันจะต้องสุดยอดแน่ ๆ ถ้าเราสามารถมอบประสบการณ์และคุณค่าระหว่างการเล่นเกมมาให้สู่โลกอีกโลกหนึ่ง (น่าจะหมายถึงแพลตฟอร์มอื่น ๆ)

ถ้าหากทีมงานไม่สามารถทำเกมมือถือให้มีคุณภาพยอดเยี่ยมได้ พวกเราคงไม่ทำมันครับ

– J Allen Brack

การจัดงาน BlizzCon ในปีนี้ มีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัวเกม Diablo 4, Overwatch 2 และ Diablo Immortal อย่างเป็นทางการ แล้วข่าวลือดังกล่าวจะเรื่องจริงหรือเรื่องหลอก ก็สามารถติดตามข่าวสารหรือชมไลฟ์สตรีมจากงาน BlizzCon 2019 ที่จะขึ้นในวันที่ 1-2 พฤศจิกายนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top