BY StolenHeart
4 Dec 18 5:18 am

อดีตผู้กำกับเกม Final Fantasy XV เปิดบริษัทเกมใหม่ของตัวเองแล้ว

2 Views

หลังจากที่ทาง Square Enix ประกาศข่าวช็อคโลก ยกเลิกการพัฒนา DLC ของเกม Final Fantasy XV เกือบทั้งหมด พร้อมกับการลาออกของผู้กำกับอย่าง Hajime Tabata จนสูญเงินไปกว่าพันล้าน สร้างความเซ็งให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างยิ่ง แต่ล่าสุดนี้อนาคตของผู้กำกับเกมคนนี้ก็ไม่ได้ย่ำแย่นัก เพราะในเวลานี้เขาไปออกไปเปิดบริษัทเกมของเขาขึ้นมาใหม่แล้วในตอนนี้

เว็บไซด์ Siliconera ได้รายงานว่า หลังจากที่คุณ Hajime Tabata ได้ลาออกจาก Square Enix ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้เขาก็พร้อมกับเข้ามาสู่วงการเกมโดยการเปิดบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า JP Games โดยเขาได้ประกาศผ่านทาง Facebook ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ดังนี้

“ผมได้เริ่มเปิดบริษัทของตัวเองที่มีชื่อว่า JP Games, Inc ตอนนี้เรากำลังดำเนินงานต่าง ๆ เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ในเดือนมกราคม 2019 และสำหรับทุกคนที่ยังสนับสนุนผมอยู่ในตอนนี้ก็ขอให้ช่วยเหลือกันต่อไปด้วยนะครับ”

โดยในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศว่าเกมที่ทาง JP Games พัฒนาอยู่นั้นคือเกมอะไร และสำหรับบริษัทเก่าอย่าง Luminious Production ที่คุณ Tabata ลาออกมานั้นก็ได้คุณ Takeshi Aramaki ที่เป็นหัวหน้าฝ่าย Programmer เข้ามาเป็นผู้นำแทนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top