BY KKMTC
19 Dec 18 2:17 pm

อดีตหัวหน้านักเขียน Telltale เข้าร่วมทีมพัฒนา Marvel’s Spider-man

6 Views

หลังจากบริษัท Telltale ล่มสลาย ทำให้มีพนักงานมากมายกำลังมองหาโอกาสทำงานเพื่อกลับมาพัฒนาเกมอีกครั้ง แล้วหนึ่งในนั้นคือ Mary Kenney นักเขียนสายวิดีโอเกมมือดีผู้มีพรสวรรค์

ล่าสุด ผู้พัฒนาเกม Marvel’s Spider-Man มองเห็นโอกาส นำตัวอดีตหัวหน้านักเขียน TellTale เข้าร่วมทีม Insomniac Games ซึ่งคาดว่าจ้างตัวเพื่อพัฒนาโปรเจ็กต์เกมใหม่ในอนาคต

insomniac games

อ้างอิงจาก gamesindustry.biz – หัวหน้าฝ่ายนักเขียนที่เคยอดีตสังกัด Telltale Game คุณ Mary Kenney ได้ประกาศผ่าน Twitter ของเธอว่าจะเข้าร่วมทีม Insomniac Games ที่มีผลงานอันเลืองชื่ออย่าง Marvel’s Spider-man กับ Sunset Overdrive โดยเธอจะเริ่มเข้าทำงานในช่วงปีใหม่ 2019 เป็นต้นไป

https://twitter.com/maryknews/status/1074019774189850624

แม้ว่า Mary Kenney จะมีประสบการณ์ด้านการเขียนบทสำหรับวิดีโอเกมเพียง 16 เดือน แต่เธอได้มีบทบาทสำคัญในการสร้างเกมในบริษัท Telltale Games นับตั้งแต่ Batman: The Enemy Within ไปจนถึง The Walking Dead: The Final Season

หลังจากทีมงาน Telltale ประกาศปิดตัวสายฟ้าแลบ แม้ว่าทีมงาน Skybounce Games เข้ามาสานต่อพัฒนาเกม The Walking Dead: The Final Season แต่คุณ Mary ไม่เข้ามีส่วนร่วมในการสานต่อพัฒนาเกมดังกล่าวอีกต่อไป

The Walking Dead

ถึงแม้ว่าคุณ Mary ไม่ได้กล่าวรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเธอมีหน้าที่ทำอะไร แต่เธอได้กล่าวว่า DLC ตัวสุดท้ายของเกม Marvel’s Spider-Man จะปล่อยภายในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจกต์อื่น ๆ หรือเกมใหม่ของ Insomniac Games ในอนาคตข้างหน้าครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top