BY StolenHeart
25 Feb 20 9:36 pm

อัปเดตใหญ่ของ Ghost Recon Breakpoint ถูกเลื่อนเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ

2 Views

สำหรับใครที่รอคอยการอัปเดตครั้งใหญ่จาก Ghost Recon Breakpoint ที่ตัวเกมนั้นจะเพิ่มโหมดการเล่นใหม่เข้าไปก็คงต้องรอกันไปอีกสักพัก เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าทางทีมงานยังต้องการเวลาในการขัดเกลามากขึ้นกว่าเดิม จนการอัปเดตต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนแล้ว

ทาง Ubisoft ได้ประกาศลงในหน้า Blog Post ของเกม Ghost Recon Breakpoint เอาไว้ว่า การอัปเดตตัวเกมขนานใหญ่ที่พ่วงโหมดการเล่น Immersive Mode นั้นได้ถูกเลื่อนออกไป จากเดิมที่จะมีการอัปเดตภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้ถูกวางกำหนดการเอาไว้ใหม่เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือประมาณช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายนแทน

โดยทางทีมสร้างได้บอกว่า การพัฒนาโหมดการเล่นใหม่นี้มีความซับซ้อนมากกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้พวกเขาต้องการเวลาในการจัดการเนื้อหาดังกล่าวนี้จนกว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบต่อไป

“เป้าหมายของเรากับ Immersive Mode นี้ก็คือโหมดการเล่นที่ส่งผลต่อผู้เล่นอย่างสูง โดยใช้ความเห็นจากผู้เล่นเป็นหลัก” ทีมพัฒนาจาก Ubisoft กล่าว “Immersive Mode นี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยความเห็นของผู้เล่นในการสำรวจของเรา และถูกจัดการข้อมูลโดย Community Manager ซึ่งพวกเราต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ในการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากสำหรับผู้เล่น Ghost Recon Breakpoint”

ทาง Ubisoft ยังกล่าวอีกว่า รายละเอียดของโหมด Immersive นี้จะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมภายในวันที่ 5 มีนาคมนี้ รวมไปถึงการอัปเดตอื่น ๆ ขนาดใหญ่ตามที่สัญญาเอาไว้ด้วยครับ

Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top