BY StolenHeart
3 Jun 19 5:37 pm

อัพเดตใหม่ Euro Truck Simulator 2 เปลี่ยนเสียงนำทาง GPS ให้เป็น Geralt จาก The Witcher

12 Views

อัพเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Euro Truck Simulator 2 ที่แม้จะวางจำหน่ายมานานมาก ๆ แล้ว แต่ก็ยังคงมีการเพิ่มของใหม่และส่วนเสริมเข้าไปอีกเรื่อย ๆ จนเรียกได้ว่าไปแทบจะครบทุกประเทศในยุโรปแล้ว และล่าสุดนี้ก็มีการเพิ่มของใหม่เข้าไปเสียงสำหรับอุปกรณ์นำทาง GPS ที่ได้เสียงของตัวเอกจากเกมยอดนิยมอย่าง The Witcher มาร่วมด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=f6L9hY5UTk4

โดยในคลิปวิดีโอด้านบนนี้เป็นคลิปเสียงแบบใหม่ของระบบ GPS ในเกม Euro Truck Simulator 2 ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเวอร์ชั่น 1.35 แบบ Public Beta โดยที่น่าสนใจคือมีเสียงที่เหล่าเกมเมอร์น่าจะคุ้นหูกันให้ได้ยินกันด้วย นั่นก็คือเสียงของ Doug Cockle ที่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ Geralt of Rivia ในเกม The Witcher นั่นเอง

โดยเสียงนี้จะถูกตั้งชื่อไว้ในเกมว่า “Doug(Rapsy)” ซึ่งถึงแม้จะมีการเปลี่ยนชื่อ ทุกคนก็รู้อยู่ดีว่านี่เป็นเสียงของ Geralt อย่างแน่นอน ซึ่งก็คาดว่าเป็นการเปลี่ยนเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องลิขสิทธิ์นั่นเอง

โดยคาดว่าเสียง GPS ชุดนี้น่าจะมีการอัพเดตเข้าไปในตัวเกมหลักในเร็ว ๆ นี้ และอีกไม่นานก็จะมี DLC ใหม่อย่าง Road to Black Sea วางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย เรียกได้ว่ายังมีของใหม่มาให้สนุกกันอย่างมากมายเช่นเคยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top