BY StolenHeart
10 Jun 19 9:51 am

อัพเดตใหม่ Fallout 76 มาพร้อม NPC ที่เป็นมนุษย์ และโหมด Battle Royale

2 Views

หลังจากที่วางจำหน่ายมาเกือบครบปี Fallout 76 ก็เริ่มที่จะมีเนื้อหาเสริมขนาดใหญ่ที่น่าสนใจมากขึ้นออกมาแล้ว ซึ่งเพิ่มทั้งโหมดการเล่นตามสมัยนิยมที่หลายคนคุ้นเคย กับสิ่งที่ควรมีในเกมเข้ามา นั่นก็คือ NPC ที่เป็นมนุษย์นั่นเอง

โดยบนเวที E3 2019 ของทาง Bethesda นั้น ทางทีมผู้พัฒนา Fallout 76 ได้ออกมาแนะนำการอัพเดตครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในเกม โดยอย่างแรกก็คือการอัพเดตที่มีชื่อว่า The Wastelanders ที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่ม โดยจะได้ของใหม่หลายอย่าง และเหล่า NPC ที่เป็นมนุษย์เพิ่มเข้ามาในเกมแล้ว หลังจากที่มีการเรียกร้องจากเหล่าผู้เล่นมาอย่างยาวนาน และจะมีหลายฝ่ายด้วยกัน ซึ่งจะมีการอัพเดตในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ส่วนต่อมาก็คือโหมดการเล่นใหม่ที่มาพร้อมกับ Event ที่มีชื่อว่า Nuclear Winter ที่ผู้เล่นทั้งหมด 52 คนจะได้ต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการครอบครองตำแหน่ง Overseer คนใหม่ของ Vault และย้ำเน้นย้ำว่า โหมดนี้เป็นโหมดที่ทำให้ Fallout กลายเป็น Fallout อย่างที่รู้จักกันดีอีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าไปเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ในสัปดาห์นี้

สุดท้ายคือการประกาศเปิดให้เล่นฟรีสำหรับ Fallout 76 ตลอดทั้งสัปดาห์ โดยจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายนนี้ และผู้เล่นใหม่ในช่วงนี้จะได้เข้าร่วมเล่นในโหมด Battle Royale ได้อีกด้วย ใครที่อยากลองดูว่า Fallout 76 นั้นพัฒนาไปได้ถึงไหนแล้ว ก็เตรียมตัวดาวน์โหลดตัวเกมมาลองกันได้ในวันพรุ่งนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top