BY BOM
13 Jun 18 12:35 pm

ฺBioware กล่าว : ซีรีส์ Mass Effect ยังไม่ตาย

3 Views

Mass Effect ยังไม่ตาย

หนึ่งในซีรี่ส์ที่เป็นทั้งชื่อเสียและชื่อเสียเกมหนึ่งของค่าย Bioware คือ Mass Effect ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมแนว Sci fi ที่เบอร์หนึ่งของวงการเกมในช่วงนั้นแถมตัวเกมยังมีกราฟิกที่เรียกได้สวยงาม  ซึ่งทุกครั้งที่เกมนี้ออกมามักจะเป็นที่จับตาของวงการเกม แต่ในภาคล่าสุด Mass Effect : Andromeda ภาคใหม่ล่าสุดของตัวเกม เหมือนจะเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ที่ไม่ดีนักสำหรับ Bioware โดยตัวเกมนั้นทำได้ไม่ดีตามที่แฟน ๆ ต้องการ อีกทั้งยอดขายของเกมก็ไม่น่าประทับใจนัก อีกทั้งช่วงนี้ทีมงานก็ไปเน้นทำเกม Anthem มากกว่าทำให้หลาย ๆ คนคิดว่า “Mass Effect ได้ตายไปแล้ว”

Mike Gamble หัวหน้าฝ่ายโปรเจคของ Bioware ได้ออกมาประกาศระหว่างการใช้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอย่าง Europa Game ว่า “ถึงแม้ว่าพวกเรา (Bioware) จะมุ่งเน้นกับการทำเกมใหม่อย่าง Anthem แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งเกมเก่า ๆ ของพวกเราอย่าง Dragon Ages และ Mass Effect ” โดยเขากล่าวว่าหลังจากที่เสร็จจากการทำเกมนี้แล้ว (Anthem) แล้วพวกเขาจะกลับไปนั่งเกมอย่าง Mass Effect และ Dragon Age พร้อมทั้งประกาศว่า Mass Effect ยังไม่ตาย และพร้อมที่จะกลับมาเสมอ

นอกจากนี้ทางทีมงาน Bioware ยังกล่าวว่าเกมอย่าง Anthem ของพวกเขานั้นจะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เหล่าสาวก Bioware ไม่เคยสัมผัสมาก่อนจากทั้ง Dragon Ages และ Mass Effect อีกทั้งทาง Bioware กล่าวว่าพวกได้เรียนรู้ข้อพิดพลาดจาก Mass Effect :Andromeda และจะไม่ผิดพลาดอีกในเกม Anthem

Anthem มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในปีหน้าหากเพื่อนสนใจก็สามารถ Pre-Order ได้ที่นี่ โดยจะได้รับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ โดยเฉพาะการได้ทดลอง Demo ก่อนและได้เล่นก่อนคนซื้อแบบธรรมดา 4 วัน

แหล่งที่มาwww.pcgamer.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top