BY KKMTC
11 Oct 18 12:59 pm

เกมดีจริง! ยอดผู้เล่น Forza Horizon 4 ทะลุ 2 ล้านคนในช่วงสัปดาห์แรกหลังเปิดเกม

9 Views

มาแรงต่อเนื่องไม่หยุดสำหรับเกมเรซซิ่งขวัญใจมหาชนอย่าง Forza Horizon 4 ที่เพิ่งวางจำหน่ายในสัปดาห์ก่อน ตอนนี้เกมได้มียอดผู้เล่นทะลุถึง 2 ล้านคนแล้ว พร้อทีมงานได้เปิดจดหมายกล่าวขอบคุณสำหรับผู้อุดหนุนเกมนี้ทุกคน

Forza Horizon 4

Playground Games หนึ่งในทีมตัวเอกผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ Forza Horizon ทุกภาค ได้ประกาศว่าผ่านเว็บไซต์ Xbox ว่า ตอนนี้ Forza Horizon 4 ได้มียอดผู้เล่นทะลุเกิน 2 ล้านคนในช่วงสัปดาห์แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีสถิติจำนวน 4.6 ล้านชั่วโมงที่มีผู้ชมเกม Forza Horizon 4 ผ่าน Mixer (ระบบสตรีมมิ่งของเกมนี้), Twitch, Youtube และ Facebook โดยเก็บสถิติล่าสุดอยู่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนั้น มีผู้เล่น Log In เข้าเกมแแข่งขันหรือ Free Roam มาแล้วกว่า 822.7 ล้านไมล์ ซื้ออหังสาริมทรัพย์มากกว่า 4.1 ล้านที่, เป็นเจ้าของครอบครองรถยนต์มากกว่า 74.4 ล้านคัน และระยะถนนที่ถูกค้นพบมากกว่า 377.7 ล้านไมล์

คุณ Gavin Raeburn หัวหน้าสตูดิโอซึ่งเป็นผู้กำกับเกมแห่ง Playground Games ได้กล่าวว่า

มากกว่าเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วที่พวกเราได้ปล่อยตัวเกม Forza Horizon 4 แล้วพวกเราได้รับฟีดแบคผลตอบรับเชิงบวกอย่างท่วมท้นโดยผู้เล่นทั่วโลก

พวกเราภูมิใจที่จะบอกว่าในช่วงสัปดาห์แรก มียอดผู้เล่นเกมนี้มากกว่า 2 ล้านคนที่เข้ามาโลดแล่นโลกของเกม Forza Horizon 4 แห่งนี้

พวกเราทีมงาน Playground Games ทุกคน อยากจะกล่าวขอบคุณให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุนเกม Forza Horizon 4 ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จครับ

Gavin Raeburn

– Gavin Raeburn

Forza Horizon 4 ได้รับยกย่องจากหลายสำนักรีวิว ว่าเป็นเกมเรซซิ่งอาร์เคดที่ยังคงสานต่อประสบความสำเร็จจาก Forza Horizon 3 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาพกราฟิกที่มีความสวยงามตระการตา เกมเพลน์สนุก และมีระบบโซเซียลที่ครอบคลุม ซึ่งหลังจากทางทีมงาน GamingDose ได้ลองสัมผัสเกมนี้ก็รู้สึกเห็นด้วยว่าเป็นเกมเรซซิ่งที่ดีสุดประจำปี 2018 (ในตอนนี้)

ถ้าหากใครสนใจสามารถอ่านรีวิว Forza Horizon 4 ฉบับเต็มของทีมงาน GamingDose สามารถอ่านได้ ที่นี่

Forza Horizon 4 ได้วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ในแพลตฟอร์ม PC และ XBox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top