BY KKMTC
2 Oct 19 1:20 pm

เกมเมอร์บางส่วนพบว่า Ghost Recon Breakpoint มีการขาย Skill Point ด้วยเงินจริง

13 Views

เกมเมอร์บางส่วนสามารถจับภาพว่า Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint มีการขาย Skill Point ด้วยเงินจริงผ่านระบบ Microtransactions ก่อนไอเท็มดังกล่าวจะหายตัวไปอย่างลิบลับในเวลาต่อมา

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานจากผู้ใช้ R่eddit นาม Blinkk8704 ได้โพสต์ภาพ Microtransactions ของเกม Ghost Recon Breakpoint ทั้งหมด โดยตัวเกมจะมีขายทั้งชุดปืน, ชุดตกแต่งปืน, ชุดตกแต่งตัวละคร, ยานพาหนะ, อัปเกรดปืน, ไอเท็มเพิ่มค่าประสบการณ์แบบสองเท่า และรวมถึงขาย Skill Points ไว้ใช้สำหรับการอัปเกรดสกิลและทักษะตัวละคร

Ghost Recon Breakpoint Skill Point ที่วางขายผ่านระบบ Microtransaction จะคล้ายคลึงกับแพ็กไอเท็มอื่น ๆ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อ Skill Points ปริมาณเยอะขนาดไหน โดยภาพที่ปรากฏเห็นมีให้ตัวเลือกให้ซื้อแบบ 4 Skill Points, 12 Skill Points, 28 Skill Points และ 60 Skill Points

หลังจากภาพดังกล่าว โพสต์ลงบนช่อง Reddit ทำให้เกมเมอร์บางส่วนออกมาแสดงความไม่พอใจ ที่ตัวเกมเปิดทางให้ผู้เล่นสามารถซื้อ Skill Point ซึ่งอาจทำให้เกมเสียสมดุลได้ แต่ทว่าก็มีเกมมอร์หลายคนกล่าวว่าไม่พบเจอการวางขาย Skill Points บนระบบ Microstransactions และทางเจ้าสำนัก Kotaku ก็เขียนบทความยืนยันว่าไม่พบเห็นการวางจำหน่าย Skill Points ในภูมิภาคของฝ่ายผู้เขียนเช่นกัน

Ghost Recon Breakpointมีการคาดการว่าทีมงาน Ubisoft อาจตัดสินใจระงับการขาย Skill Point ชั่วคราว/ถาวร หรือวางขาย Skill Point เฉพาะบางภูมิภาคเท่านั้น (ภาพดังกล่าวมีสกุลเงินเป็นสิงคโปร์ดอลลาร์) ตอนนี้ทางทีมงาน Ubisoft ยังไม่มีการแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ ถ้าหากเรื่องราวมีความคืบหน้า ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top