BY Aisoon Srikum
25 Mar 20 12:17 pm

เกมเมอร์ไม่พอใจสกิน Pizza Mozzie และบอกทำไมเดี๋ยวนี้ทุกเกมต้องทำตัวแบบ Fortnite

9 Views

โดยปกติแล้วเราจะไม่ค่อยเห็นสกินตัวละครแบบแฟนตาซีจ๋าหนัก ๆ สักเท่าไรกับเกมจริงจังอย่าง Rainbow Six Siege

แต่สกินนี้ของตัวละคร Mozzie อาจเป็นข้อยกเว้น เพราะนี่คือสกินสำหรับสมาชิก Twitch Prime เมื่อสมัครแล้วก็รับไปเลยกับสกินตัวละคร Pizza Mozzie ที่นอกจากจะเป็นสกินตัวละครแล้ว ยังมีสกินปืนลายพิซซ่าแถมมาให้ใช้งานคู๋กัน

แน่นอนว่ามีเหล่าเกมเมอร์ที่ไม่ค่อยพอใจนักที่เกม Tactical FPS ที่เน้นความรวดเร็ว ดุดันอย่าง Rainbow Six Siege มีสกินแฟนตาซีจ๋าขนาดนี้ แต่ทาง Ubisoft เองนั้นดูเหมือนจะไม่ได้ซีเรียสอะไรมากอย่างเช่นประโยคในทวิตเตอร์ด้านล่างนี้

ผมไม่ชอบ Fortnite แต่ทำไมทุก ๆ เกมต้องพยายามทำแบบ Fortnite ด้วย มันดูเป็นแบบนั้นน่ะ

  • Gerald Kodiak

มันแค่สกินของ Mozzie น่ะ Gerald

  • Ubisoft

สิ่งที่ Gerald หมายถึงน่าจะเป็นเพราะความแฟนตาซีหลุดโลกและความสดใสน่ารักของสกิน ที่ดูแล้วไม่เหมาะกับเกมซีเรียส ๆ อย่าง Rainbow Six นัก แต่ Ubisoft ก็ออกมาตอบแบบสบาย ๆ ว่ามันก็แค่สกินเท่านั้น ไม่แน่ว่าอนาคตเราอาจจะเห็นสกินตัวละครแปลก ๆ เข้ามาในเกมอีกก็ได้ แต่ก็คงไม่มากเกินไปนัก เพราะ Ubisoft คงไม่ทำลายฐานแฟนเกมตัวเองแน่ ๆ

สำหรับ Mozzie เป็นตัวละครฝ่ายป้องกัน จะมีความสามารถ Pest Launcher ซึ่งเป็นโดรนขนาดจิ๋วคล้ายแมลง โดยยิงออกไปแปะบนผนังหรือวัตถุได้ และจะมีรัศมีการทำงานของมัน หากมีโดรนหรืออุปกรณ์ตรวจจับใด ๆ เข้าไปในรัศมีของ Pest Launcher มันก็จะกระโดดเข้าไปใส่ขัดขวางการทำงานทันที

Aisoon Srikum

Back to top