BY BOM
29 Jun 18 3:16 pm

เกมในตำนาน Halo กำลังจะกลายเป็นทีวีซีรี่ส์

3 Views

ซีรี่สจากเกมมาอีก 1 เรื่อง

สำหรับใครหลายคนที่ชื่นชอบการดูซีรี่ส์เป็นชีวิตจิตใจเหมือนกับการเล่นเกมก็อาจจะคุ้นเคยกับ Netflix มากกว่า แต่ในประเทศหรัฐอเมริกามีเคเบิลทีวียอดนิยมที่ชื่อ Showtime ซึ่งมีผู้ใช้เดือนละหลายล้าน ได้ออกมาประกาศการมาถึงของซีรีส์จากเกมในชื่อของ Halo ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรี่ส์เกมที่เกมเมอร์ชาวอเมริกาชอบ นอกจากนี้เกม Halo ยังทำได้ยอดขายได้ถึง 55 ล้านชุดและทำเงินได้มากถึง 5 พันล้านเหรียญ

Showtime ได้ออกมาประกาศจะทำซีรี่ส์ของเกม Halo เนื้อเรื่องจะมีทั้งหมด 10 Episode โดยได้ Kyle Killen มาเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และเขียนบท ซึ่งเขาได้ผ่านผลงานในการทำภาพยนตร์เรื่อง Awake  นอกจากนี้ยังได้ Rupert Wyatt ที่มีผลงานในการกำกับ Rise of the Planet of the Apes มากำกับการแสดงอีกด้วย อีกทั้ง David Nevins ประธานบริษัทของ Showtime ออกกล่าวถึงซีรี่ส์ Halo ว่า “เรามีความทะเยอทะยานอย่างมากที่จะทำซีรี่ส์นี้ (Halo) โดยผู้ชมที่ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์และไม่ใช่เกมเมอร์ก็จะได้รับความสนุก อีกทั้งเราได้ Kyle Killen และ Rupert Wwatt กำกับซีรี่ส์นี้ทำให้ทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าซีรี่ส์นี้ดีแน่นอน” 

สำหรับใครหลายคนที่ยังไม่รู้จักเกม Halo เนื้อเรื่องแบบย่อกล่าวถึง ในศตวรรษที่ 26 ที่มนุษย์ถูกรุกรานโดยมนุษย์ต่างดาวที่รู้จักในชื่อ Covenant  เราได้รับบทเป็น Super Solider นามว่า Master Chief ที่ต้องร่วมมือกับพวกพ้อง ออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องมวลมนุษย์ชาติ

Halo ซี่รี่ส์จะเริ่มถ่ายทำในต้นปี 2019 แฟน ๆ ของเกม Halo ก็เตรียมตัวกันได้เลย

ที่มาของข่าว:http://www.comingsoon.net

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top