BY Aisoon Srikum
23 Sep 19 12:23 pm

เกม Batman ภาคใหม่อาจพาผู้เล่นไปปะทะกับสภานกฮูกใน Batman: Court of Owls

2 Views

หลังจากมีข่าวลือว่า Batman อาจกำลังจะมีเกมภาคใหม่ตามมา และดูเหมือนวันนี้ข่าวลือจะเป็นจริงแล้ว เมื่อ Scott Snyder หนึ่งในผู้เขียนคอมมิคแบทแมนออกมาเปิดเผยว่า Court of Owls หรือสภานกฮูกอาจจะกำลังมาในรูปแบบของเกม

ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีของแบทแมน Warner Bros. Montreal ได้ทวีตภาพสัญลักษณ์แบทแมนออกมา ซึ่งหลายคนคาดเดาว่ามันอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงเกมใหม่หรือเปล่า แต่ตอนนี้ข่าวมันน่าเชื่อถือมากขึ้นเมื่อ Scott Snyder ก็ได้รีทวีตภาพของ WB. Montreal พร้อมกับติดแฮชแท็ก #bewarethecourtofowls หรือแปลตรง ๆ ก็คือ จงระวังเหล่าสภานกฮูก แต่หลังจากนั้นไม่นาน Scott Snyder ก็ได้ลบทวีตนั้นออกไป

ซึ่งสิ่งนี้อาจเป็นการยืนยันว่า Batman : Court of Owls อาจกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโดย WB. Montreal และนี่ไม่ใช่ข่าวลือแรก เพราะย้อนไปในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 ผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้างของ WB. Montreal ก็ได้แชร์ภาพเสื้อยืดที่มีโลโก้ของ Court of Owls อยู่ด้วย และเพราะตอนนี้เกมยังไม่ยอมประกาศข่าวคราวความคืบหน้า จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าตัวเกมอาจจะเป็นเกม Next-Gen ออกให้คอนโซลรุ่นถัดไปด้วยนั่นเอง

สำหรับ Court of Owls มีเนื้อเรื่องอิงจากหนังสือการ์ตูนแบทแมนที่ว่าด้วยสภานกฮูก กลุ่มลัทธิลึกลับที่คอยชักใยเหตุการณ์อาชญากรรมใน Gotham อยู่เบื้องหลังมานานหลายทศวรรษ และสภานกฮูกนี่แหละที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่ของ Bruce Wayne หรือ Batman ของเรานี่อีกด้วย ถ้าหยิบมาทำเป็นเกมจริงก็ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว แต่ข่าวนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ ทางเราจะคอยอัพเดทให้ทราบกันอีกทีในภายหลัง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top