BY BOM
18 Jun 18 12:52 pm

เกม Spider-Man เวอร์ชั่น PS4 อาจจะมี Iron Man, Daredevil และฮีโร่คนอื่นมาแจมเพิ่มในเกม

4 Views

เมื่อ Hero Mavel บุกตลาดเกม

เกมที่ทำมาจากซุปเปอร์ฮีโร่แล้วคงหายากที่จะมีเกมประเภทนี้ที่ทำออกมาดี ๆ โดยส่วนมากแล้วมันจะขายฮีโร่อย่างเดียวไม่ได้ขายเกมเพลย์ แต่ก็มีเกมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำออกมาได้อย่างดีเช่น ซีรี่ส์ Batman Arkham  เป็นต้นและสำหรับฝั่งโซนี่แล้วหนึ่งในเกมที่พวกเขาพยายามดันมาตั้งแต่งาน E3 ปี 2017 กับ Spider-Man ที่พัฒนาโดย Insomniac รอบนี้มาใน Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation 4 โดยเฉพาะซึ่งแม้จะมีการโชว์เกมเมอร์มากขึ้นในงาน E3 ปี 2018 แต่เราก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก นอกจากเหล่าวายร้าย 5 คนคือ Scorpion, Rhino, Mr. Negative, Electro และ Vulture ซึ่งทางโซนี่ได้แอบปล่อย Easter Egg ในสไลด์ที่เอามาโชว์ในงานที่อาจจะทำให้เราได้เจอกับฮีโร่คนอื่นมากขึ้น

โดยในหนึ่งสือพิมพ์ Daily Bugle  ที่ Peter Parker ไปสมัครงานเป็นช่างถ่ายภาพนั้น ภาพของข่าวในเกมได้มีการกล่าวถึงตึกศูนย์บัญชาการของทีม Avengers ที่ได้ประกาศขายในหนังสือพิมพ์ ซึ่งทางทีมงานเองก็ได้มีการยืนยันว่าตัวเกมจะมีตึกเกี่ยวกับทีมงาน Avengers 

โฆษณาขายตึก Avengers

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้ปล่อยหน้าหนึ่งของพิมพ์มีการเปิดเผยชื่อสำนักงานทนาย Nelson และ Murdock ซึ่งแน่นอนว่า Mudock นี้น่าจะมาจาก Matt Murdock ที่เป็น Daredevil นั่นเอง

และปิดท้ายด้วยในบูทของเกม Spider-Man ในงาน E3 ปี 2018 เองก็ได้มีนำเอาที่ตั้งหนังสือพิมพ์มาโชว์ ซึ่งแง้ม ๆ รูปมาให้เราดูนั่นคือ IRON MAN หรือ Tony Stark นั่งเอง

มีโอกาสสูงที่เหล่าฮีโร่ต่าง ๆ ที่โพล่มาเป็น Easter Egg จะมีโอกาสนำเข้าสู่เกม ซึ่งตัวเกมมีกำหนดการปล่อยออกมาให้เล่นในวันที่ 7 กันยายนปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถไป Pre-Order ได้ที่ PlayStation Store ที่นี่เลย

แหล่งที่มา:VGR.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top