BY TheStarrySky
12 Sep 19 11:31 am

เชิญรับชม “Light and Shadow” โดย Hiroyuki Sawano Ft. Gemie เพื่อแฟน ๆ LoL

13 Views

หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของวงการอนิเมชั่น หรือติดตามนักร้องสายการ์ตูนและภาพยนตร์จากญี่ปุ่นมาอยู่แล้ว เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “Hiroyuki Sawano” หนึ่งในนักแต่งเพลงผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดฝีมือของวงการ ด้วยลวดลายการใช้จังหวะดนตรีอันนุ่มลึกหาใครเทียบได้ยาก และการออกแบบคำร้องและทำนองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ทุกผลงานของเขาก็เรียกได้ว่าเป็นระดับ Masterpiece โดยทั้งสิ้น

และในคราวนี้ ก็ถือเป็นโชคดีของแฟน ๆ League of Legends ที่ยอดฝีมือคิวทองผู้นี้ได้มีโอกาสได้แสดงฝีมือเพื่อเป็นหนึ่งในทำเนียบเพลงยอดเยี่ยมของ Riot Game ที่เรียกได้ว่ามีผลงานเพลงที่ดีออกมาตลอดเช่นกัน โดยเป็นผลงานเพลงประกอบอนิเมชั่นเปิดตัวของ Star Guardians ชุดใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้

โดยผลงานล่าสุดนี้มีชื่อว่า “Light and Shadow” ซึ่งมีนักร้องสาว Gemie มาร้องนำในเพลงนี้ ตามคลิปด้านล่าง เชิญชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย (เวอร์ชันเพลงเท่านั้น ไม่มีเสียงประกอบฉาก อยู่ในคลิปที่ 2 ถัดไปด้านล่าง)

แน่นอนว่าด้วยชื่อของ Hiroyuki Sawano ก็ย่อมไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง คลิปมีจำนวนการเข้าชมกว่า 5 แสนครั้งภายใน 2 ชม. แรกที่เปิดตัว เพราะนอกจากแฟน ๆ LoL แล้ว แฟนเพลงของ Sawano เองก็เข้ามาชมเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ใน Trailer เราจะได้เห็น Xayah และ Rakan ที่กำลังไล่ Neeko ด้วยเหตุผลบางอย่าง ก่อนที่ Neeko จะหนีไปได้ โดยที่ทำให้ Rakan บาดเจ็บไปด้วย แล้วจึงตัดมาที่ฉากที่พบกับ Zoe ซึ่งเธอก็ได้เทเลพอร์ต Xayah และ Rakan มาหา Neeko อีกครั้ง การต่อสู้จึงเกิดขึ้นอีกรอบ ซึ่งในระหว่างที่ Neeko กำลังพลาดท่านั้นเอง Ahri ก็ปราดเข้ามาช่วยได้ทันเวลาพอดี แล้วเพลงก็ตัดจบลงที่ตรงนั้น ปล่อยให้แฟน ๆ ตีความกันต่อเองว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นไร

ส่วนคลิปด้านล่างนี้คือเพลงในเวอร์ชันที่ตัดเสียงฉากออกไปเรียบร้อยแล้ว เชิญรับฟังผลงานของหนึ่งในนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งยุค “Hiroyuki Sawano” ได้เลย ณ ตอนนี้

https://youtu.be/fM5AJCfl1z4

Hiroyuki Sawano

Gemie

สำหรับ Star Guardian Neeko, Xayah, Rakan และ Zoe ก็จะเปิดขายตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. นี้เป็นต้นไป และสำหรับ Neeko เธอยังจะได้รับ Skin พิเศษอย่าง Star Guardian Neeko : Prestige Edition ในร่างสีทองอร่ามแถมมาด้วยอีก 1 ให้แฟน ๆ ได้จับจ่ายใช้สอยตามกำลังทรัพย์ ส่วนเนื้อเรื่องของเหล่าผู้พิทักษ์ดวงดาวเหล่านี้จะเป็นยังไงต่อ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : League of Legends

Pathiphan Tepinta

Back to top