BY Aisoon Srikum
26 Sep 19 10:57 am

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า! เมื่อ Ninja ไปโผล่ในรายการ The Masked Singer ของอเมริกา

4 Views

เรียกได้ว่าอันนี้ทำเอาทั้งผู้ชม ทั้งกรรมการ ช็อคกันแบบถ้วนหน้าจริง ๆ เมื่อสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Ninja หรือ Tyler Blevins ได้ไปปรากฎตัวในรายการ The Masked Singer ของอเมริกัน ในฐานะหน้ากากไอศกรีม

https://www.youtube.com/watch?v=m-7dTfcaTcU

โดยเจ้าตัวได้ไปปรากฎตัวในรายการ The Masked Singer Season 2 โดยเพลงที่เขาใช้ร้องก็คือ Old Town Road ของศิลปิน Lil Nas X และเพลง Whip It ของ Devo แต่น่าเสียดายที่แม้จะเซอร์ไพรส์แค่ไหน แต่การปรากฎตัวทันทีของเขาก็หมายความว่าเขาตกรอบนั่นเอง และแม้ว่าเขาจะพยายามดัดแปลง เลียนเสียงแค่ไหน แต่ผู้ชมก็สงสัยว่าภายใต้หน้ากากไอศกรีมคนนี้ก็คือ Ninja ทันที แต่กลับกัน ผู้ชมที่อยู่ในสตูดิโอกลับไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น เพราะทันทีที่เขาถอดหน้ากาก ทั้งกรรมการและผู้ชมก็ช็อคกันไปถ้วนหน้า

หลังจากถอดหน้ากากออก Ninja ก็ได้เปิดเผยว่าที่เขาตกลงมาร่วมรายการนี้ เพราะเขาต้องการจะออกมาลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง ในขณะที่เขาสตรีมเกมแต่ละทีมีคนดูนับล้าน แต่เขากลัไม่มีประสบการณ์ในการร้องเพลงเลย และนี่คือประสบการณ์ใหม่ของเขา และยิ่งไปกว่านั้นภรรยาของเขาก็เป็นแฟนตัวยงของรายการนี้เสียด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการ และสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทั้งแฟน ๆ รายการ และแฟน ๆ ของ Ninja ด้วย ไม่แน่ว่าเราอาจจะเห็นเขาออกไปรายการร้องเพลงเยอะขึ้นก็ได้ในอนาคต เพราะตอนนี้เหมือนเขาก้าวขาออกจาก Comfort Zone ได้แล้วนั่นเอง

 

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top