BY KKMTC
24 Feb 20 10:07 pm

เด็กหญิง 7 ขวบ ชนะการแข่งขัน Pokémon Oceania International Championships จากการเข้าแข่งขันเป็นครั้งแรก

6 Views

เจ้าสำนัก Kotaku รายงานว่า Simone Lim เด็กหญิงชาวสิงคโปร์วัย 7 ขวบ สามารถเอาชนะการแข่งขัน Pokémon Sword and Shield  อย่าง Pokémon Oceania International Championships ในสาขา VGC Junior Division และสามารถปราบ Justin Miranda-Radbord นักแข่งขันที่มีอายุมากกว่าเธอครึ่งปี กับเคยเอาชนะการแข่งขัน Pokémon ได้หลายรายการอย่างสมศักดิ์ศรี

หากอ้างอิงจากแหล่งข่าวกล่าวว่า Simone Lim สามารถเอาชนะการแข่งขัน Pokémon ในระดับภูมิภาคมาเลเซียจนขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นท็อปอันดับสี่ รวมถึงชนะการแข่งขัน Pokémon ในอีเวนท์พิเศษของประเทศสิงคโปร์ และแน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Pokémon Oceania International Championships ในสาขา VGC Junior Division แล้วสามารถคว้าชัยชนะเป็นแชมป์อันดับหนึ่งได้สำเร็จ

นอกจากนี้ หลังจบการแข่งขัน ทางพิธีกรได้สัมภาษณ์ Lim ระหว่างการถ่ายทอดสด เธอได้แสดงความไร้เดียงสาตามประสาเด็กออกมาด้วยการกอดตุ๊กตา Eevee ระหว่างกล่าวขอบคุณครอบครัวกับเพื่อน ๆ ที่สนับสนุนเธอ ก็ต้องบอกเลยว่านี่เป็นรายการ Esports ที่มีบรรยากาศอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก และเธอสามารถเอาชนะใจเกมเมอร์ใครหลายคนได้เลยทีเดียว

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจการแข่งขัน Pokémon Oceania International Championships ในสาขา VGC Junior Division ก็สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ด้านล่างครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top