BY North
13 Aug 19 1:26 pm

เตรียมตัวกับ PUBG Global Championship พฤศจิกายนนี้

6 Views

การแข่งขันชิงแชมป์โลก PUBG Global Championship จะได้ต้อนรับทีมระดับแนวหน้าของโลกในการแข่งขัน Battle Royale ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ และเนื่องจากขนาดของงานที่ใหญ่ขึ้นในปีนี้ทำรายการนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในเมืองเดียว

เริ่มต้นที่เมือง Los Angeles ในวันที่ 8 พฤศจิกายน, ทีมทั้ง 32 ทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Global Championship จะต้องมาประลองฝีมือเพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งจำนวน 24 ทีมที่จะได้ผ่านไปเข้าสู่รอบต่อไปในรอบ Grand Final ที่จะเกิดขึ้นที่เมือง Oakland ในวันที่ 23 และ 24 พฤศจิกายน

ทีมที่จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ได้จะต้องทำการพิสูจน์ฝีมือของตัวเองในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก, โดยในแต่ละภูมิภาคนั้นได้มีการต่อสู้ในเวทีระดับนานาชาติมาตั้งแต่ต้นปีเพื่อที่จะชิงสิทธิ์ในการเพิ่มสล็อตเข้าสู่การแข่งขัน PGC โดยที่  PUBG Europe League (PEL) และ PUBG Korea League (PKL) เป็นลีคที่ได้รับสิทธิ์ในการส่งทีมเข้ามามากที่สุดถึงภูมิภาคละ 6 ทีมด้วยกันจากการที่พวกเขาได้แสดงฝีมือไว้ในรายการ PBG Classics ต่างๆที่ผ่านมา และจากรายการ PUBG Nations Cup ที่เพิ่งได้จบลงไป

เราจะได้เห็นว่าทีมใดที่จะได้รับตำแหน่งแชมป์โลกในปีนี้ไปครองจากการแข่งขัน PUBG Global Champions ณ. เมื่อง Oakland ในเดือนพฤศจิกายน สำหรับสาวกเกม PUBG ไม่ควรที่จะพลาดการแข่งขันรายการนี้เป็นอันเด็ดขาดรับรองสนุกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน

North North

Back to top