BY StolenHeart
9 Jun 19 1:46 am

เตรียมพบของใหม่จาก Apex Legends Season 2 ในเร็ว ๆ นี้

7 Views

เรียกว่าตรงตามข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้านี้แทบทุกอย่างสำหรับ Apex Legends ใน Season ใหม่ ที่มีของใหม่จ่อคิวเตรียมมาให้แฟน ๆ ได้สนุกกันอย่างแน่นอนในไม่ช้านี้ และในงาน EA Play ที่ผ่านมา ก็มีการยืนยันรายละเอียดที่จะเข้ามาในเกมเวอร์ชั่นต่อไปนี้แล้ว

YouTube video

โดยในช่วงพูดคุยของเกม Apex Legends ในงาน EA Play วันนี้ ทางทีมงาน Respawn Entertainment ได้ออกมาแนะนำของใหม่ที่จะเข้ามาสู่เกมในช่วงท้าย Season 1 และที่กำลังจะมาใน Season ที่สอง โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

Season 1

  • Legendary Hunt Event การล่าระหว่างนักล่าระดับสูง โดยการที่จะเข้าโหมดนี้ได้ต้องชนะติดอันดับ Top 5 ในเกมที่ผ่านมาเสียก่อน โดยจะเป็นการจัดให้ผู้เล่นได้เข้าไปสู้กับผู้เล่นที่มีระดับฝีมือเท่ากัน เข้าไปสู่การเล่นในแบบ Elite ที่พิเศษกว่าการเล่นแบบปกติ
  • เพิ่ม Legendary Hunt Challenge แบบใหม่ ทำสำเร็จเพื่อรับ Skin แบบพิเศษ

Season 2

  • มีชื่อว่า Battle Charge เพิ่มอาวุธใหม่ L-Star ปืนกลที่มีกระสุนเยอะมากถึง 60 นัด
  • Hunter คนใหม่ Wattson มาพร้อมความสามารถในการสร้างรั้วไฟฟ้า และท่า Ultimate เป็นการสร้าง Pylon สายฟ้าที่จะเพิ่มเกราะให้กับสมาชิกในทีมที่อยู่ในรัศมีเรื่อย ๆ
  • Battle Pass Season 2 จะเริ่มออกวางขายในเดือนกรกฏาคมนี้
  • อาจมี Event ใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อกรกับสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ด้วย

เรียกว่าน่าสนใจทีเดียวสำหรับ Apex Legends ใน Season ใหม่ และความสามารถของ Hunter คนใหม่เองก็น่าสนใจมาก ๆ เชื่อได้ว่าน่าจะมีผู้เล่นกลับมาเล่นเกมนี้กันบ้างอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top