BY StolenHeart
25 Jul 19 10:37 am

เตรียมพบนิยายรวมเนื้อเรื่องของ Dragon Age เพื่อปูทางไปภาคใหม่ในปีหน้า

5 Views

เชื่อว่าแฟน ๆ เกม Dragon Age หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า หลังจากเนื้อเรื่องใน DLC Trespasser ของภาคที่แล้วนั้นจะเป็นไปในทิศทางไหนต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากประกาศภาคใหม่ออกมา ทาง Bioware ผู้พัฒนาเกมก็เตรียมพร้อมที่จะปูความพร้อมให้กับแฟนเกมได้รับทราบกับก่อน ด้วยนิยายรวมเนื้อเรื่องของเกมแบบสั้น ๆ มาปูทางให้ไปสู่ภาคต่อไปกันแล้ว

โดยเรื่องนี้มีที่มาจาก Patrick Weekes หัวหน้าฝ่ายทีมเขียนบทที่ออกตอบคำถามแฟนเกม Dragon Age ที่ถามเขาเข้ามาว่า หนังสือเล่มใหม่เกี่ยวกับเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Dragon Age: Tevinter Nights นั้น เขามีส่วนร่วมในการเขียนหรือไม่ ซึ่งเขาก็ยืนยันว่านิยายฉบับนี้เขาไม่ได้เป็นคนเขียนแต่อย่างใด แต่จะเป็นการรวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ ในโลกของ Dragon Age แบบสั้น ๆ หลายแห่ง ปูทางไปยังเนื้อเรื่องในภาคที่สี่ต่อไป

ซึ่งเนื้อเรื่องต่าง ๆ นี้จะมาจากฝักฝ่าย ตัวละครสำคัญจากภาค Inquisition เควสในเนื้อเรื่อง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะไปปรากฏอยู่ในเนื้อเรื่องภาคใหม่ โดยได้ทีมเขียนบทของทาง Bioware เป็นผู้นำเสนออย่างเข้มข้นนั่นเอง

ส่วนนิยายของคุณ Weekes นั้นมีชื่อว่า Dragon Age: The Masked Empire นั้นได้วางจำหน่ายไปแล้ว และถือเป็นผลงานที่น่าหาซื้อมาเก็บมากสำหรับแฟนเกม และแม้เขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการแต่ง Tevinter Nights แต่ก็มีแฟน ๆ เกมเข้าใจว่าเขาเป็นผู้แต่งตามที่กล่าวไป

Dragon Age: Tevinter Nights เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 10 มีนาคม 2020 ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ล่วงหน้าทางเว็บไซต์ Amazon ได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top