BY StolenHeart
6 Jul 19 8:50 am

เตรียมสานต่อตำนานนักเรียนนักเลง กับนักเรียนสาวคู่หูใน River City Girls กันยายนนี้

7 Views

River City หรือ Kunio คือเกมแอคชั่นที่แฟนเกมรุ่นเก่าหลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งโดยปกติเรามักจะได้เห็นตัวละครหลักอย่าง Kunio หรือ Riki เป็นตัวดำเนินเรื่องหลักกันเสียมากกว่า แต่คราวนี้ Arc System Works กำลังคืนชีพเกม Kunio ให้กลับมาในรูปแบบใหม่อีกครั้ง โดยมีเหล่าตัวละครสาว ๆ มาแทนที่ในเกมที่ชื่อว่า River City Girls ครับ

YouTube video

โดยทาง Arc System Works ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม River City Girls ซึ่งถือเป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ออกมาให้ได้ยลโฉมกัน โดยมีตัวละครสองสาวอย่าง Kyoko และ Misako ที่เคยมีบทบาทสำคัญในภาค Shin Nekketsu Kouha – Kunio-Tachi no Banka มาเป็นตัวละครหลักของเกมนั่นเอง

โดยใน River City Girls นั้น Kyoko และ Misako จะต้องออกไปช่วยเหลือ Kunio และ Riki ที่ถูกจับตัวไปโดยแก๊งคู่อริ โดยผู้เล่นจะได้ออกตะลุยไปในเขตเมือง River City ทั้งหกเขตเพื่ออกต่อยตีกับเหล่าอันธพาลทั้งหลาย ซึ่งมาพร้อมระบบการต่อสู้ที่ต่อคอมโบได้แบบถึงใจสุด ๆ และมี Side Quest ให้เล่นอีกมากมาย กับกราฟฟิกในสไตล์สองมิติที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ก็มีเอกลักษณ์ไม่แพ้กัน

นอกจาดนั้นเกมยังรองรับการเล่นแบบสองคนในเครื่องเดียวกันรวมไปถึงแบบออนไลน์อีกด้วย โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ทาง Steam, GoG และ Humble Store ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top