BY KKMTC
4 Jun 19 1:48 pm

เทพ Shroud ชื่นชม Battalion 1944 ว่าเป็นเกม “FPS ที่ดีที่สุดตอนนี้”

6 Views

“แม้ว่า Battalion 1944 ภาพไม่สวย แต่มันก็เท่” นี่คือคำพูดของ Shroud หลังจากลองสัมผัสเกมนี้มาสักพัก และกล่าวว่าเป็นเกม FPS Competitive ที่ดีที่สุดในตอนนี้

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Shroud สตรีมมอร์ชื่อดังและอดีตโปรเพลเยอร์ Counter-Strike ออกมากล่าวชื่นชมเกม Battalion 1944 เกม FPS Multiplayer น้องใหม่ที่เพิ่งออกจาก Early Access ว่าเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

Shroud ให้เหตุผลเพราะว่าเป็นเกมที่ให้ความรู้สึกเหมือน Call of Duty มาผสมรวม CS ในเกมเดียวกัน เนื่องจากระบบเกมเพลย์กับการเคลื่อนไหวรวดเร็วดั่งซีรีส์ CoD แต่โหมดเกมยังคงมีความคลาสสิกคล้าย CS ซึ่งตรงจากแนวคิดตามที่ทีมงานพัฒนาเกมนี้กล่าวไว้

(Battalion) เป็นเกมที่แข่งขันสูงมาก ทั้งการกระโดดจากทางเลี้ยว การยิงแบบสเปรย์ และระบบ Dropshot มันทำให้ความรู้สึกเหมือนเล่น Counter-Strike มาก รวมถึง Call of Duty ด้วย

มันเหมือนเอา Call of Duty มาผสมกับ CS ในเกมเดียว มันแข่งขันสูง และยากมาก

ผมเล่นเกมนี้แล้ว 43 ชั่วโมง และสนุกกับมันมาก ผมอยากจะเล่นอีกครั้ง นี่อาจเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุดในตอนนี้ อีกอย่างหนึ่ง เกมนี้เพิ่งเปิดให้เล่นจึงมีแค่โหมด Team Deathmatch, Competitive กับปืนไรเฟิล มีชุดสกินบ้างหน่อย ๆ

 

Battalion 1944 พัฒนาโดยทีมงาน Bulkhead Interactive และจัดจำหน่ายโดย Square Enix เป็นเกมประเภท FPS รูปแบบ Competitive ที่ใช้ฉากหลังกับเซตติงในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งตัวโหมดเกมยังคงความคลาสสิกไว้ โดยเกมเพิ่งออกจาก Early Access พร้อมจำหน่ายเกมเต็ม เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2019

ปัจจุบัน กระแสของเกมดังกล่าวจัดว่ายังคงที่คงวา แต่หลังจาก Shroud กล่าวชื่นชมตัวเกมแบบออกสื่อขนาดนี้ ไม่แน่ว่าความนิยมของเกมอาจได้รับความนิยมมากขึ้น และหากใครสนใจเกมนี้ ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าผ่าน Steam ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top