BY StolenHeart
10 Jan 20 10:46 pm

เนื้อเรื่องหลักของ Star Wars ภาคใหม่จะเริ่มขึ้นในสื่อวิดีโอเกมเป็นที่แรก

3 Views

ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ Star Wars จะเริ่มเนื้อเรื่องหลักภาคใหม่ผ่านทางสื่อวิดีโอเกม โดยมีกำหนดการต่าง ๆ หลุดออกมาแล้ว

Star Wars Jedi: Fallen Orderข้อมูลนี้มาจาก Blog Making Star Wars ที่รวบรวมสถิติต่าง ๆ เกี่ยวกับ Star Wars เอาไว้มากที่สุด รวมไปถึงข่าวหลุดต่าง ๆ ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า เนื้อเรื่องของ Star Wars ในภาคใหม่จะเป็นการย้อนอดีตไปก่อนที่มหากาพย์ตระกูล Skywalker จะเกิดขึ้นร่วม 400 ปี หรือก็คือช่วงยุค High Republic นั่นเอง

แม้ในเวลานี้จะยังไม่เนื้อหาหรือข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในช่วงนี้ออกมา แต่มีเรื่องหนึ่งที่ยืนยันได้คือ ทางผู้สร้างจะใช้สื่อต่าง ๆ ในการเชื่อมโยงเนื้อหาของเนื้อเรื่องหลักชิ้นใหม่นี้เข้าด้วยกัน โดยจะใช้วิดีโอเกมเป็นสื่ออย่างแรกในการดำเนินเนื้อเรื่องดังกล่าวนี้ และตามมาด้วยภาพยนตร์ ซึ่งทาง Disney เรืยกโปรเจกต์นี้ว่า Luminous นั่นเอง โดยเกมที่ว่านี้จะเริ่มวางจำหน่ายในปี 2021 และตามมาด้วยสื่อบันเทิงอื่น ๆ ออกมาอีกหลังจากนี้ด้วย

Star Warsแน่นอนว่าข้อมูลอื่น ๆ นั้นยังคงเป็นความลับอยู่ แต่ที่แน่ ๆ ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยที่วิดีโอเกมจะได้เป็นสื่อที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับจักรวาลหลักของ Star Wars อย่างจริงจังเสียที ส่วนจะเป็นเช่นไรนั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top