BY StolenHeart
22 Jun 19 7:48 pm

เปลี่ยน Starcraft: Remastered ให้สดใส ด้วยกราฟฟิกแบบใหม่สุดสดใสในแนวการ์ตูน

12 Views

ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกตาไม่น้อยสำหรับการเปลี่ยนแปลงกราฟฟิกของเกม Starcraft: Remastered ที่ถึงแม้ภาพในเกมเวอร์ชั่นปกติจะสวยมากกว่าของเดิมหลายเท่าแล้วก็ตาม แต่ก็มีศิลปินท่านหนึ่งที่เสริมความน่าชมของเกมให้ดูสดใสมากขึ้นอีกหลายเท่า ด้วยการเปลี่ยนแปลงให้ภาพกราฟฟิกกลายเป็นการ์ตูนแบบสองมิติสุดน่ารักที่น่าดึงดูดแบบสุด ๆ

โดยผลงานการสร้างกราฟฟิกของเกม Starcraft ในรูปแบบใหม่นี้เป็นผลงานของ Carbot ศิลปินเจ้าของช่อง YouTube CarBot Animation ที่เขาเผยว่าได้เดินทางไปร่วมงานแข่งขัน Korea Starcraft League ที่ประเทศเกาหลีใต้ และได้เปิดตัว Graphic Pack ตัวใหม่ที่เป็นผลงานของเขา เปลี่ยนให้เกม Starcraft เป็นเกมใหม่ที่สดใสมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งจากกราฟฟิกที่เราได้เห็นนั้นชัดเจนมากว่าเหมือนกับกลายเป็นคนละเกมเลยทีเดียว ซึ่งภาพกราฟฟิกการ์ตูนอันสดใสนี้ชวนเรานึกถึงการ์ตูนจากช่อง Cartoon Network ในช่วงยุค 2000 ขึ้นมาทีเดียว และเสริมให้ตัวเกมดูมีความแปลกใหม่มากขึ้นหลายเท่า

ซึ่งตัวของคุณ CarBot เองก็เป็นหนึ่งใน YouTuber สาย Starcraft ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ มานาน ด้วยผลงานในการวาดเหล่าตัวละครในเกมที่น่ารักโดนใจ รวมไปถึงอนิเมชั่นล้อเลียนเกมในเครือของ Blizzard ของเขาก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมและน่ารักมากอีกด้วย

โดยทาง CarBot ได้ประกาศว่า แพ็คกราฟฟิกเสริมตัวนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 10 กรกฏาคมนี้ ใครที่สนใจอยากเพิ่มความสดใสให้กับเกม Starcraft: Remastered ก็เตรียมตัวโหลดกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top