BY KKMTC
12 Jul 24 5:09 pm

เปิดตัวอีเวนต์ Collaboration ระหว่าง Asphalt 9: Legends กับ My Hero Academia เพิ่มลายรถพิเศษกับสนามแข่งที่ตกแต่งเป็นธีม MHA

330 Views

นี่อาจจะเป็นหนึ่งในอีเวนต์ Collaboration แปลก ๆ ที่เกิดขึ้นในวงการเกมปีนี้

ล่าสุด Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถสไตล์อาร์เคดสุดมันบนมือถือ ได้จับมือกับ My Hero Academia แฟรนไชส์มังงะ/อนิเมะชื่อดัง โดยอีเวนต์ Collaboration ดังกล่าวได้เริ่มแล้วตอนนี้

รายละเอียดระบุว่าอีเวนต์ Asphalt 9: Legends x My Hero Academia ได้เพิ่มลายรถพิเศษจาก MHA จำนวนทั้งหมด 8 ลาย โดยมีลายแบบเคลื่อนไหวได้ 2 ลาย เช่น Izuku Midoriya, Katsuki Bakugo และอีก 6 ลายเป็นแบบนิ่ง เช่น Dark Deku, Ochaco Uraraka, Shoto Todoroki, Tsuyu Asui, Himiko Toga และ Group Decal

นอกจากนี้ ในร้านค้าจะมีการขายรถแบรนด์ที่อยู่ในจักรวาล My Hero Academia ด้วยเงินจริง รวมถึงในอีเวนต์ สนามแข่งทั้งหมดจะถูกตกแต่งเป็นธีม MHA ซึ่งมีด่านพิเศษให้เล่น 19 ด่าน เพื่อปลดล็อกลายรถ, Emote, Club Icon และอื่น ๆ อีกมากมาย

อีเวนต์ Asphalt 9: Legends x My Hero Academia เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กรกฎาคม 2024 เนื่องจากเป็นอีเวนต์ Collaboration ที่แปลกประหลาดและน่าสนใจ เพราะทั้งสองแฟรนไชส์มีความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว เราจึงอยากนำเสนอให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทราบกันครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top