BY StolenHeart
3 Feb 19 6:51 am

เปิดตัว​ Dr. Mario World เกมมือถือล่าสุดจาก​ Nintendo พร้อมมองหาผู้พัฒนาอื่นร่วมสร้างเกมมือถือในอนาคต

5 Views

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปพอสมควรกับตลาดมือถือด้วย​ Super​ Mario Run ทาง​ Nintendo ก็เริ่มรุกตลาดเกมมือถือทั้งบน​ iOS​ และ​ Android​ ต่อ​ โดยเกมล่าสุดที่จะมาเขย่าวงการของพวกเขาก็คือ​ Dr.​ Mario World เกมนี้นั้นเอง

โดยทาง​ Twitter​ ของ​ Nintendo of America ได้โพสประกาศเปิดตัวภาคต่อของเกม​ Puzzle แสนสนุกอย่าง​ Dr. Mario World ที่ทุกคนรู้จักกันดี​ โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง​ Nintendo และ​ LINE​  Corporation เจ้าของ​ App Chat และ​ Social Media ยอดนิยมนั่นเอง

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมออกมา​ นอกจากช่วงเวลาในการเปิดให้เล่น​ ซึ่งอยู่ในช่วงหน้าร้อนปี​ 2019​ นี้​ โดยเป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกับ​ Mario Kart World tour ที่เคยถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

นอกจากนั้นทาง​ Nintendo ยังเปิดเผยอีกว่า​ พวกเขากำลังมองหาผู้พัฒนาเจ้าอื่น ๆ ที่จะมาร่วมพัฒนาเกมในระบบมือถือเพิ่มเติมอีกด้วย เหมือนอย่างที่เคยทำมาก่อน เช่น Super Mario Run, Fire Emblem Heroes, Animal Crossing: Pocket Camp และ Dragalia Lost ที่ทำไปแล้วจนประสบความสำเร็จและกำลังทำอยู่ในขณะนี้ และตัวเกมทั้งหมดจะมีการอัพเดตเพิ่มเนื้อหาเข้าไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งเพื่อเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับชื่อแบรนด์เกมต่าง ๆ ของ Nintendo รวมไปถคึงเปิดโอกาสในการร่วมมือกับผู้พัฒนาเจ้าอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

เรียกได้ว่างานนี้ปู่นินของเราไม่ได้มาเล่น ๆ กันอย่างแน่นอน และจะมีเกมจากทาง Nintendo มาลงให้กับมือถืออีกมากมายในอนาคตอีกด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top