BY BabeElena
25 Feb 19 3:35 pm

เปิดตัว Close to the Sun เกมอินดี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bioshock

6 Views

แฟน ๆ Bioshock มาดูกันเลย กับ Close to the Sun เกมอินดี้เอาชีวิตรอดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ส์ Bioshock จากทีมพัฒนาสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Storm in a Teacup โดยตัวเกมจะเป็นเกมผจญภัยสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง มาพร้อมกับเนื้อเรื่องของตัวเกมจะเกิดขึ้นในช่วงปี 1890s เราจะได้รับบทเป็น Rose นักข่าววัยสาวที่มีภารกิจในตามหาน้องสาวของเธอที่หายตัวไปในเมืองอันแปลกประหลาด

เดิมที Close to the Sun ใช้ Unity ในการพัฒนา แต่ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงาน Epic Games ทำให้พวกเขาได้เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine เพื่อความคล่องตัวและความสามารถในการพัฒนาที่มากขึ้น และนั่นทำให้เกมนี้มาพร้อมกราฟิกที่สวยงามตามแบบ Engine จากทาง Epic เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นเกมอินดี้แต่เรื่องกราฟิกก็ออกมาดูดีไม่ได้รู้สึกว่าด้อยกว่าเกมระดับ AAA แต่อย่างใด

Related image

โดยตัวเกมจะลงให้กับเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 ส่วนในฝั่งของ PC นั้น Close to the Sun ถือว่าเป็นอีกเกมที่ได้ดีลกับทาง Epic Games Store และนั้นทำให้ตัวเกมจะ Exclusive ให้กับร้านค้าดังกล่าวเป็นระยะเวลา 1 ปี เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่จะครอบครองเกมนี้บน Steam อาจจะต้องเบรคเสียหน่อย แต่ถ้าหากคุณไม่ซีเรียสเรื่องบริการและร้านค้าก็เตรียมเงินในกระเป๋าได้เลย

Close to the Sun จะวางจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมนี้ บนเครื่อง Xbox One, PlayStation 4 และ Epic Games Store ครับ

YouTube video

BabeElena

Back to top