BY KKMTC
11 Jun 19 3:11 pm

เปิดตัว Cris Tales เกมอินดี้น้องใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นจดหมายรักแก่สาวก JRPG

2 Views

ทีมงานเกมอินดี้เลือดใหม่ Dreams Uncorporated กับ SYCK ประกาศเปิดตัวเกม RPG ใหม่ชื่อว่า Cris Tales โดยกล่าวว่าเป็นที่เอาใจผู้เล่นสาย JRPG โดยเฉพาะ

PC Gamer รายงานจากงาน E3 2019 สำหรับเวทีโชว์ของ PC Gaming Show ว่ามีการเปิดตัวเกมอินดี้น้องใหม่ Cris Tales เกมประเภท RPG สไตล์กราฟิกแบบการ์ตูน และใช้ธีมเกี่ยวกับ “กาลเวลา” เป็นระบบเกมเพลย์แบบหลัก

เนื้อเรื่องของ Cris Tales จะเล่าเรื่องผ่าน Crisbell กับกลุ่มเพื่อน ๆ ตัดสินใจออกผจญภัยสู่แผ่นดินที่กว้างใหญ่ และใช้ความสามารถทะลุมิติเวลาทั้งอดีต, ปัจจุบัน, อนาคต เพื่อปราบเหล่าจักรพรรดิอันโหดร้าย พร้อมปกป้องหายนะทุกสิ่งที่เข้ามาคุกคามโลก

การดำเนินเนื้อเรื่องแบ่งออกเป็นการเดินทางสู่ห้าภูมิภาค ซึ่งเกมมีตอนจบที่หลากหลาย โดยมีผลกระทบจากการใช้ตัวเลือก, การกระทำของ Crisbell และพันธมิตรของผู้เล่นเอง

เกมเพลย์ RPG สำหรับ Cris Tales จะใช้ระบบผลัดเทิร์น ตามสไตล์เกม JRPG ยุคเก่า และ Crisbell มีความสามารถในการใช้ “เวทมนตร์เวลา” เพื่อสอดส่องพฤติกรรมกับจุดอ่อนของศัตรูจากไทม์ไลน์อื่น ๆ ซึ่งทีมงานระบุว่าเกมนี้เปรียบเสมือนเป็น “จดหมายรัก” สำหรับสาวกเกม JRPG ทุกคน

Cris TalesCris Tales มีแผนวางจำหน่ายเกมในช่วงปี 2020 ลงกับระบบ PC (Steam) , PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ถ้าหากใครสนใจเกมดังกล่าว สามารถเตรียมเล่นเกมฉบับ Demo ได้เลย ซึ่งมีกำหนดการในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top