BY StolenHeart
7 Jun 19 11:16 am

เปิดตัว Darksider: Genesis กับการฉีกแนวไปสู่ทิศทางใหม่ของซีรีส์

4 Views

เปิดตัวมาไวก่อนงาน E3 2019 จะเริ่มกันเลยทีเดียวสำหรับเกมใหม่จาก THQ Nordic กับเกมแรกที่พวกเขากล่าวว่ามันเป็นการตีความใหม่ของซีรีส์อย่างแท้จริง และนั่นก็คือเกมภาคแยกของ Darksider ที่มีชื่อว่า Genesis กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่มุมมองใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนของซีรีส์นี้

โดยตัวอย่างสั้น ๆ นี้แสดงให้เราเห็นถึงมุมมองของเกมที่มาในแบบเฉียงจากด้านบน คล้ายกับเกมแบบ Diablo ที่มีการกดท่าโจมตีต่อกรกับศัตรูจำนวนมหาศาล พร้อมกับตัวละครหลักในภาคที่แล้วอย่าง War ก็กลับมาปรากฏตัวในเกมนี้ด้วย แต่ยังไม่ปรากฏว่ามีตัวละครใหม่จากภาคสามอย่าง Fury ซึ่งคาดว่าอาจจะเปิดตัวออกมาในภายหลัง

นอกจากระบบการต่อสู้ที่ถึงใจมาก ๆ จากท่าโจมตีของ Strife แล้ว ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจฉากอันกว้างใหญ่ และเก็บเกี่ยวค้าประสบการณ์เพื่อเพิ่มพูนทักษะในการต่อสู้เพิ่มขึ้นด้วย

โดยในตอนนี้ Darksider: Genesis ยังไม่การกำหนดวันวางจำหน่ายออกมาแต่อย่างใด แต่ในตอนนี้ก็มีหน้าร้านค้าของ Steam ปรากฏขึ้นมาแล้ว ซึ่งคาดว่ารายละเอียดอื่น ๆ นั้นน่าจะถูกเปิดเผยเพิ่มในงาน E3 2019 สัปดาห์หน้า ส่วนจะออกมาดูดีอย่างที่เห็นใน Trailer หรือไม่นั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top