BY KKMTC
10 Jan 22 6:06 pm

เปิดตัว Detective Simulator รับบทเป็นนักสืบยุคใหม่ ไขคดีปริศนาด้วยอุปกรณ์ล้ำ

6 Views

ทีมพัฒนาเกม DRAGO entertainment (Gas Simulator, Food Truck Simulator) ได้ประกาศเปิดตัว Detective Simulator รับบทเป็นนักสืบยุคใหม่ที่ต้องไขคดีปริศนาด้วยอุปกรณ์ล้ำ และการช่างสังเกต

อ้างอิงจากรายละเอียดร้านค้า ในเกมนี้ผู้เล่นรับบทเป็นนักสืบเอกชน ที่ต้องใช้และซื้ออุปกรณ์ไฮเทคสุดล้ำ เช่น เครื่องดักฟัง, เครื่องติดตาม และอื่น ๆ อีกมากมายในการค้นหาหลักฐาน

แต่อย่างไรก็ตาม บางครั้งผู้เล่นต้องใช้วิธีสำรวจพื้นที่, ติดตามผู้ต้องสงสัยในช่วงเวลาที่เหมาะสม, ทดสอบลองผิดลองถูก, ซื้อข้อมูลจากแหล่งข่าว และสำรวจเฟอร์นิเจอร์ เพื่อหาหลักฐานชิ้นสำคัญ แล้วเอาผิดผู้ต้องสงสัยได้อยู่หมัด

https://www.youtube.com/watch?v=nVsXvoweKN0

เกมนี้ประกอบไปด้วยคดีชู้สาว คดีฆาตกรรม ยันไปถึงการโจรกรรม โดยคดียิ่งดังและยิ่งใหญ่เท่าไหร่ คดีก็จะยิ่งมีความท้าทายซับซ้อนมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ทีมงานระบุว่าตัวเกมมีการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยบรรยากาศลุ้นระทึก คาดเดาเหตุการณ์ต่อไปได้ยาก และมีระบบเกมเพลย์อิสระ ที่เกมเมอร์สามารถเผชิญหน้า แก้ไขปัญหาด้วยวิธีการต่าง ๆ

Detective Simulator มีกำหนดการวางจำหน่ายในปีนี้ ถ้าหากมีข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top