BY StolenHeart
30 Nov 19 7:55 pm

เปิดตัว Earthbreaker ผู้สืบทอดที่แท้จริงของ Command & Conquer Renagade จากอดีตทีมงาน Westwood

8 Views

หลังจากที่เคยออกวางจำหน่ายในฐานะเกมเดินหน้ายิงที่หยิบยกโลกของเกมวางแผนการรบชื่อดัง Command & Conquer ในชื่อ Renegade จนโด่งดังมาก่อนแล้ว และหลังจากหายไปนาน ตอนนี้ตำนานบทใหม่จากอดีตทีมพัฒนา Westwood ก็เตรียมตัวกลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว

โดยเกมนี้มีชื่อว่า Earthbreaker เป็นผลงานของ Petroglyph Games ซึ่งเป็นเกมแนวลูกผสมระหว่าง FPS เดินหน้ายิง กับ RTS วางแผนการรบ ผู้เล่นจะต้องออกลุยในดงสงครามพร้อมออกคำสั่งยูนิตอื่น ๆ เพื่อเข้าโจมตีไปด้วย และยังสามารถเก็บเกี่ยวทรัพยากร สร้างยูนิตใหม่ ๆ เช่นรถถังออกมาถล่มฐานศัตรูที่เราสามารถเข้าไปลุยด้านในได้อย่างตูมตามสะใจอีกด้วย

สำหรับทีมงาน Petroglyph Games นั้นก็เป็นเหล่าผู้พัฒนามือเก๋าจาก Westwood Studio ที่เคยฝากผลงานเกมวางแผนชั้นยอดที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แถมยังได้ตัวคุณ Frank Klepacki นักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยฝากผลงานเอาไว้ให้กับ Westwood มากมายมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเกมนี้น่าจะนำเสนอบรรยากาศที่คุ้นเคยให้แก่แฟนเกม Command & Conquer ได้อย่างถึงใจแน่นอน

Earthbreaker มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปี 2020 บนระบบ PC สาวกคนไหนที่อยากจะสัมผัสบรรยากาศเก่า ๆ แบบที่ไม่ได้รู้สึกมานานก็เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดีครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top