BY Settasilp Poonbumphen
3 Nov 13 2:08 am

เปิดตัว EOWar เกม MOBA ที่เล่นได้บนเบราเซอร์

1 Views

NPlay เผยคลิป Gameplay เกมบนเบราเซอร์แนว MOBA นาม Elegy of War เซิฟไทยพร้อมประกาศปลายปีนี้ได้เล่นแน่นอน

Elegy-of-War

Elegy-of-War

 

Elegy of War หรือ EOWar ให้บริการโดยค่ายเกมออนไลน์น้องใหม่ NPlay เปิดเผยคลิป Gameplay ใน EOWar เซิร์ฟเวอร์ไทยทาง NPlay แอบแย้มออกมาว่า ปลายปีนี้ได้เล่นกันแน่นอน พร้อมจัดเต็มช่วง Closed beta ที่ทั้งแจกรางวัลกิจกรรม และมีข่าวดีที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

โดยเกม EOWar นั้นเป็นเกม MOBA สัญชาติจีนที่พัฒนาโดย Letu Network และมีความแตกต่างจาก MOBA อื่นๆ ตรงที่สามารถเล่นได้บนเวบไซด์เลย ไม่ต้องทำการโหลด Client ขนาดใหญ่เพื่อติดตั้งแต่อย่างใด
และระบบตัวเกมนั้นถึงแม้จะคล้ายกับ MOBA รุ่นพี่หลายๆ เกมซึ่งทำให้สามารถลองเล่นและศึกษาเพื่อที่จะเล่นเกมนี้ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่น การควบคุม หรือการใช้สกิล การออกไอเทมต่างๆ
แถมยังมีสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นเฉพาะตัวเลยก็คือการเล่นแบบไม่มี MANA ซึ่งทำให้สามารถลุยกันได้ตั้งแต่ต้นเกมยันท้ายเกม และจบเกมได้ไว
ในอนาคตจะยังมีระบบใหม่ซึ่งไม่เหมือนใครในเกมแนว MOBA ด้วยกันอีกด้วย ระบบ Pet หรือสัตว์เลี้ยงที่สามารถเพิ่มมิติในการเล่นได้มากยิ่งขึ้น และยังมีการแข่งขันแบบกิลด์ ซึ่งงานนี้รับรองมันส์ไม่เหมือนใคร

กำหนดการณ์เปิดให้ทดสอบช่วง Closed beta หรือการเปิดให้บริการแก่ชาวไทยนั้น จะเป็นเมื่อไหร่ สามารถไปติดตามรับข่าวสารได้ที่เวบไซด์ http://www.eowar.in.th และ แฟนเพจ https://www.facebook.com/ElegyOfWar กันได้เลย

NPlay Website : http://www.nplay.in.th
NPlay Fanpage : https://www.facebook.com/nplay.in.th

EOWar Website : http://www.eowar.in.th
EOWar Fanpage : https://www.facebook.com/ElegyOfWar

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top